HN.T&T đón tin không vui từ trụ cột hàng thủ

thứ tư 9-3-2016 15:35:35 +07:00 0 bình luận
Với việc bị tái phát chấn thương giãn dây chằng gối trong trận đấu gặp Hà Nội, trung vệ Dương Thanh Hào sẽ phải mất 2 tháng mới có thể quay trở lại.

Sau khoảng thời gian điều trị chấn thương gối, trung vệ gốc Bình Định có màn tái xuất trong trận derby Thủ đô với CLB Hà Nội. Tuy nhiên, sau đúng 20 phút thi đấu trên sân, Thanh Hào dính chấn thương, phải ra nghỉ sớm.

Đó là pha bóng mà trung vệ trẻ này nỗ lực giải nguy một pha bóng tấn công của đội bạn, không may va chạm với người đồng đội Văn Công và ngã vật ra sân. Sau khi được đưa đi khám chụp chiếu, các bác sỹ kết luận, Thanh Hào bị tái phát chấn thương giãn dây chằng gối, cần nghỉ ít nhất 2 tháng mới có thể quay trở lại.

HN T&T đón tin không vui từ trụ cột hàng thủ

HN.T&T mất Thanh Hào trong 2 tháng vì chấn thương

Trong bối cảnh mà hàng phòng ngự của HN.T&T được cho là có rất nhiều vấn đề, Thanh Hào được xem là mắt xích cực kỳ quan trọng của HLV Phạm Minh Đức. Thế nên, việc trung vệ này dính chấn thương, nghỉ dài hạn được xem là tổn thất không nhỏ với HN.T&T.

Ở vị trí trung vệ, sau khi Văn Biển rồi Văn Thọ chấn thương đứt dây chằng gối, việc Thanh Hào cũng phải nghỉ dài hạn khiến hàng phòng ngự của đội bóng Thủ đô sứt mẻ trầm trọng. Hiện tại, HN.T&T chỉ còn 3 trung vệ thực thụ là Đại Đồng, Duy Khánh và Thành Chung. Và để tính toán cho chặng đường sắp tới, chắc chắn HLV Phạm Minh Đức buộc phải trông chờ vào những phương án bất đắc dĩ như Duy Mạnh, Gonzalo và Victor.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm