Hoà Hải Phòng, HLV Nam Định quyết khiến HAGL thua trận thứ 4 liên tiếp

thứ tư 19-9-2018 19:50:01 +07:00 0 bình luận
Nam Định vừa giành 2 điểm hết sức quan trọng trên sân khách trước FLC Thanh Hoá và Hải Phòng. Vòng 24, họ được trở về sân nhà Thiên Trường và HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước HAGL.

Nam Định vừa giành 2 điểm hết sức quan trọng trên sân khách trước FLC Thanh Hoá và Hải Phòng. Vòng 24, họ được trở về sân nhà Thiên Trường và HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước HAGL.

Video kết quả V.League 2018: Hải Phòng FC - Nam Định FC

Nam Định cầm hoà 1-1 trước Hải Phòng ở vòng 23 V.League 2018. Trước đó, họ làm được điều tương tự trước FLC Thanh Hoá. Hai trận đấu trên sân khách, giành được 2 điểm, HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra khá hài lòng.

"Tinh thần và sự quyết tâm của các cầu thủ sau 2 trận sân khách khó khăn là điều cần được biểu dương. Các cầu thủ đã chơi quyết tâm cao, quan trọng hơn, nó giúp sự tự tin và động lực cho hai trận đấu tới trên sân nhà", HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ.

Highlights Hải Phòng 1-1 Nam Định. Nguồn: Thể thao TV.

Một trong hai trận đấu trên sân nhà của Nam Định là cuộc tiếp đón HAGL vào chủ nhật (23/9) tại vòng 24 V.League 2018. HLV Nguyễn Văn Sỹ không ngại ngần bày tỏ mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm.

"Hai trận đấu trên sân nhà, chúng tôi quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm thì mới đạt được mục tiêu cuối mùa. Chúng tôi chỉ còn một con đường duy nhất, bằng mọi giá giành trọn vẹn 3 điểm trước HAGL và B.Bình Dương", HLV Văn Sỹ tuyên bố.

Nếu giành chiến thắng ở hai trận tới, Nam Định sẽ có cơ hội rất lớn để vượt khỏi tốp xuống hạng. Trong bối cảnh lịch thi đấu V.League đang có tần suất 3 trận/tuần, HLV Văn Sỹ cảm nhận kết quả của 2 trận sân khách vừa qua là liều thuốc tinh thần quá tốt cho đội.

Việc Nam Định thi đấu bằng quyết tâm cao còn đến từ việc vấn đề tài chính của CLB đã được giải quyết. HLV trưởng của đội bóng thành Nam nói: "Tôi mừng vì các bên liên quan đã giải quyết được ngân sách hoạt động cho CLB. Mọi thứ trôi chảy, động lực của các cầu thủ đã tốt hơn. Các cầu thủ biết rằng đội bóng tồn tại thì tương lai, cơ hội cống hiến cho đội bóng quê hương vẫn còn".

Hoà Hải Phòng, HLV Nam Định quyết khiến HAGL thua trận thứ 4 liên tiếp - Ảnh 4.

Kết quả vòng 23 V.League 2018.

Hoà Hải Phòng, HLV Nam Định quyết khiến HAGL thua trận thứ 4 liên tiếp - Ảnh 5.

BXH V.League 2018 tính đến 19h30 ngày 19/9.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm