Học HA.GL, Long An ký hợp đồng "1 trận" với Marko Simic

thứ sáu 10-6-2016 19:21:38 +07:00 0 bình luận
Long An sẽ ký hợp đồng ngắn hạn với tiền đạo Marko Simic, để kiểm tra chất lượng chuyên môn của cầu thủ vừa bị Đồng Tháp thanh lý.

Long An sẽ ký hợp đồng ngắn hạn với tiền đạo Marko Simic, để kiểm tra chất lượng chuyên môn của cầu thủ vừa bị Đồng Tháp thanh lý.

Theo đó, Marko Simic sẽ được tạo điều kiện ra sân thi đấu trong trận tứ kết Cúp Quốc Gia 2016 giữa Long An và T.Quảng Ninh diễn ra vào giữa tuần sau. Nếu thi đấu tốt và có màn thể hiện không đến nỗi tồi thì tiền đạo người Croatia sẽ được Long An đăng ký bổ sung ở giai đoạn 2, V.League 2016.

Marko Simic khá trần tư trên khán đài khi Long An giành chiến thắng 3-1 trước XM.Fico Tây Ninh. Ảnh: Minh Huyền.

Marko Simic khá trầm tư trên khán đài khi Long An giành chiến thắng 3-1 trước XM.Fico Tây Ninh. Ảnh: Minh Huyền.

“Hơn 1 tháng qua Long An đã tiến hành thử việc rất nhiều ngoại binh nhưng tất cả đều không thể hiện được khả năng chuyên môn. Trước mắt, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng ghi nhớ với Marko Simic, để cậu ta có cơ hội ra sân thi đấu và thể hiện mình. Đây gần như là cơ hội duy nhất để chúng tôi đánh giá năng lực chuyên môn cựu tiền đạo của B.Bình Dương và Đồng Tháp. Nếu thi đấu tốt và hòa nhập nhanh với lối chơi của Long An thì chúng tôi sẽ bổ sung cậu ta ở giai đoạn 2 của giải”, HLV Ngô Quang Sang cho biết.

Trong màu áo Đồng Tháp thi đấu tại V.League 2016, tiền đạo Marko Simic đã ghi được tổng cộng 4 bàn thắng trong 9 trận đấu được ra sân. Tuy nhiên, vì không phù hợp với lối chơi của toàn đội, cùng việc đội bóng xứ Bưng biền muốn gia tăng chất lượng đội hình nhằm thực hiện thành công mục tiêu trụ hạng nên tiền đạo người Croatia buộc phải tìm bến đỗ mới.

Trước Long An, ở mùa giải 2015 HA.GL cũng từng gây xôn xao khi chỉ ký hợp đồng ghi nhớ đúng 1 trận với Mousa. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà sau đó đã khăn gói rời phố Núi dù có được 1 bàn thắng và giúp cho HA.GL có được trận hòa 2-2 với QNK.Quảng Nam tại vòng 12, V.League 2015.

Chia sẻ về việc này, Trưởng BTC V.League ông Nguyễn Minh Ngọc cho biết: “Những hợp đồng như thế này thường được gọi là hợp đồng ghi nhớ. Thời gian thực hiện cũng như thời gian của hợp đồng đều được cả hai bên đồng ý gồm: sử dụng và người lao động tự thỏa thuận với nhau”.

Chiều nay (10/06), Long An đã có chiến thắng 3-1 trước XM.Fico Tây Ninh ở vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2016. Cú đúp bàn thắng của Tài Lộc cùng 1 pha lập công của Hoài Nam đã giúp cho thầy trò HLV Ngô Quang Sang ghi tên mình ở vòng tứ kết và đối thủ của họ là T.Quảng Ninh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm