Hội CĐV T.Quảng Ninh treo thưởng iphone cho đội nhà

chủ nhật 6-3-2016 12:19:50 +07:00 0 bình luận
BCH Hội CĐV T.Quảng Ninh thông báo hội sẽ thưởng iphone 6s cho cầu thủ đất Mỏ đầu tiên ghi bàn vào lưới HA.GL.

Sau trận đấu ra quân không thành công và thất bại trên sân nhà trước S.Khánh Hoà BVN, T.Quảng Ninh đã có được chiến thắng ấn tượng trước HN.T&T ở Hàng Đẫy. Việc lần đầu tiên có được 3 điểm trước đội bóng Thủ đô giúp tinh thần của T.Quảng Ninh lên rất cao.

Hội CĐV T.Quảng Ninh treo thưởng lớn cho đội nhà trước trận HA.GL

Thế nên nhằm khích lệ, động viên tinh thần thầy trò Phạm Như Thuần trong chuyến làm khách ở Pleiku, BCH Hội CĐV T.Quảng Ninh quyết định treo thưởng phần quà đặc biệt cho toàn đội. Theo đó, cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của đội bóng đất Mỏ vào lưới của HA.GL sẽ nhận được phần thưởng một chiếc điện thoại iphone 6s.

Đây được xem là tin rất vui với đội bóng đất Mỏ và chắc chắn nó sẽ tăng thêm động lực để thầy trò Như Thuần quyết tâm có được chiến thắng thứ 2 trên sân khách trước HA.GL.

Đây không phải là lần đầu tiên Hội CĐV đội bóng đất Mỏ chơi trội bằng việc treo thưởng đặc biệt cho đội nhà. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, với chuỗi thắng lợi liên tiếp, T.Quảng Ninh cũng nhận được rất nhiều món phần thưởng đặc biệt là những chiếc điện thoại iphone, ipad do Chủ tịch Hội CĐV Trần Lê Trung treo thưởng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm