Hơn 12 nghìn CĐV xứ Thanh “uy hiếp” chủ nhà B.Bình Dương

thứ bảy 25-6-2016 17:14:59 +07:00 0 bình luận
Trận đại chiến giữa B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa đã nóng hừng hực với màn thắp lửa của hơn 12 ngàn CĐV xứ Thanh trên khán đài sân Gò Đậu.

Trận đại chiến giữa B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa đã nóng hừng hực với màn thắp lửa của hơn 12 nghìn CĐV xứ Thanh trên khán đài sân Gò Đậu.

Với kế hoạch lên từ rất lâu, hàng nghìn CĐV xứ Thanh từ các tỉnh lân cận đã kéo về sân Gò Đậu để thắp lửa cho thầy trò HLV Lê Thụy Hải. Họ tạo nên một bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt trên khán đài.

Thông điệp của CĐV Thanh Hóa mang đến sân Gò Đậu. Ảnh: Văn Nhân

Thông điệp của CĐV Thanh Hóa mang đến sân Gò Đậu. Ảnh: Văn Nhân

Rất đặc biệt, sắc vàng của CĐV xứ Thanh đã phủ kín khán đài D của sân Gò Đậu và một số CĐV xứ Thanh phải sang khán đài C. Họ đã biến sân Gò Đậu giống như sân nhà của thầy trò HLV Lê Thụy Hải.

Sức nóng các CĐV FLC Thanh Hóa tạo ra trái ngược hoàn toàn những gì đội chủ nhà B.Bình Dương nhận được, khi thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn không được sự cổ vũ sôi động từ các CĐV nhà.

CĐV xứ Thanh tự hào tạo ra cơn lốc vàng trên sân khách. Ảnh: Văn Nhân

CĐV xứ Thanh tự hào tạo ra cơn lốc vàng trên sân khách. Ảnh: Văn Nhân

Khoảng hơn 12 nghìn CĐV xứ Thanh có mặt trong trận đấu chiều nay, và FLC Thanh Hóa là đội bóng có số lượng CĐV đông nhất trong các trận đấu trên sân Gò Đậu ở mùa này.

Trong những mùa bóng trước đó, CĐV Thanh Hóa cũng luôn có những màn tiếp lửa hoành tráng trên sân Gò Đậu.


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm