Hủy diệt Viettel, HLV trưởng HAGL vẫn chưa hài lòng

Tiêu Phong
chủ nhật 12-5-2019 15:28:00 +07:00 0 bình luận
HLV Lee Tae Hoon đã có những chia sẻ trong buổi họp báo sau chiến thắng 3-0 trước Viettel tại vòng 9 V.League.

Tại vòng 9 V.League 2019, HAGL đã có được chiến thắng từng bừng 3-0 trước Viettel ngay tại Hàng Đẫy. Bàn thắng của Văn Thanh và cú đúp của Walsh giúp đội bóng phố núi có được trọn vẹn 3 điểm. Sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon cho biết:

"Trước hết, tôi xin cảm ơn các cầu thủ khi đã tập luyện chăm chỉ và tuân thủ đúng đấu pháp tôi đề ra. Điều này đã đem tới kết quả tốt cho đội trong ngày hôm nay. Không có trận đấu nào dễ dàng cả. Tôi luôn dặn dò các học trò phải cố gắng làm chủ trận đấu."

Hủy diệt Viettel, HLV trưởng HAGL vẫn chưa hài lòng
HAGL đánh bại Viettel với tỉ số 3-0 ngay tại Hàng Đẫy.

Dù có được niềm vui chiến thắng, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Ông cho rằng đội bóng phố núi còn rất nhiều vấn để cần phải cải thiện trong thời gian tới. 

"Tôi hài lòng với 3 điểm nhưng chưa thực sự thỏa mãn. Tôi vẫn đang trong quá trình xây dựng đội bóng và tất cả còn phải nỗ lực rất nhiều. Tôi chưa đặt chỉ tiêu cao mà muốn xây dựng bản sắc, lối chơi rõ ràng cho đội, đó mới là điều quan trọng. Hiệp 1 thực sự khó khăn vì HAGL chưa triển khai được lối chơi. Vào giờ nghỉ, tôi yêu cầu các cầu thủ phải tỉnh táo, áp dụng đúng những gì đã tập luyện và đã có kết quả như mong muốn.

Thuyền trưởng HAGL nói tiếp:

"Hàng phòng ngự vẫn còn một số lỗi và không hề đơn giản để sớm khắc phục. Trong khoảng 2-3 tuần, mọi thứ chưa thể ổn ngay được. Có khi phải mất từ 6 tháng tới 1 năm mọi thứ mới trở nên hoàn thiện."

Ngoài ra, ông Lee cũng dành lời khen cho Vũ Văn Thanh, cầu thủ vừa mới chỉ bình phục chấn thương và đã có được 1 bàn thắng trong trận đấu hôm nay. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết hậu vệ sinh năm 1996 đang chưa có được thể trạng tốt nhất nên ông sẽ phải sử dụng cậu học trò một cách hợp lý, tránh việc chấn thương tái phát.

Ở vòng 10, HAGL tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà. Trận đấu diễn ra vào 17h ngày 17/5.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm