Khán giả Đà Nẵng phẫn uất với lối chơi xấu xí của đội nhà

thứ hai 30-10-2017 1:40:19 +07:00 0 bình luận
Quá thất vọng với những hành vi xấu xí của đội nhà, các cổ động viên của SHB Đà Nẵng lũ lượt ra về khi trận đấu gặp Quảng Nam vẫn còn hơn 10 phút nữa.

Quá thất vọng với những hành vi xấu xí của đội nhà, các cổ động viên của SHB Đà Nẵng lũ lượt ra về khi trận đấu gặp Quảng Nam vẫn còn hơn 10 phút.

Chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút, từ phút 67 đến phút 73, lần lượt hai cầu thủ của SHB Đà Nẵng là Gramoz và Đỗ Merlo bị truất quyền thi đấu vì lỗi hành vi. Sau đó, đội chủ sân Hòa Xuân nhận bàn thua thứ 2 với pha lập công của Claudecir. 

Đội trưởng Merlo không giữ được bình tĩnh dẫn đến chiếc thẻ đỏ không đáng có. Ảnh: Huy Kha
Đội trưởng Merlo không giữ được bình tĩnh dẫn đến chiếc thẻ đỏ không đáng có. Ảnh: Huy Kha

Quá thất vọng với màn trình diễn của đội chủ nhà, nhất là 2 chiếc thẻ đỏ vì lỗi hành vi rồi sau đó là bàn thắng thứ 2, trên khán đài A dòng người bắt đầu kéo về. Như một hiệu ứng dây chuyền, ở hai khán đài A, B, nơi có sự hiện diện của đông đảo các cổ động viên chủ nhà, dòng người nườm nượp nối đuôi nhau ra về trong thất vọng dù trận đấu vẫn còn hơn 10 phút.

Rất nhiều cổ động viên với tâm trạng buồn bã, giọng nghẹn ứ khi được hỏi về cảm nhận sau trận đấu. Đang trên đường rời sân dù bóng trên sân vẫn đang lăn, bác Nguyễn Văn Hải, một cổ động viên lâu năm của SHB Đà Nẵng bày tỏ sự chán nản: “Tôi quá thất vọng với những gì mà các cầu thủ đội nhà thể hiện. Dù sao cũng phải đá đẹp, đá cống hiến chứ nhận 2 thẻ đỏ vì lỗi hành vi thì không thể chấp nhận được”.

Video: Những cú phốt khó quên tại vòng 23 V.League 2017

 

Bác Nguyễn Văn Hải sau những chia sẻ đầy thất vọng đã hòa vào dòng người ra về ngoài sân Hòa Xuân. Hầu hết tất cả đều im lặng, mang khuôn mặt nhăn nhó vì quá thất vọng với màn thể hiện của đội chủ nhà.

“Tôi là cổ động viên chân chính của SHB Đà Nẵng nhưng tôi không chấp nhận bóng đá xấu xí. Những hành vi như vậy thì không thể chấp nhận được. Tôi có thể vì trời mưa gió, nắng nóng nhưng tôi ngồi xem cả buổi tập đội bóng nhưng những hành vi phản cảm như trận đấu vừa rồi thì tôi không thể chấp nhận nên về sớm”, Đặng Hải Quân không kìm chế được cảm xúc khi tình yêu của anh dành cho đội bóng quê hương bị hụt hẫng.  

Các cổ động viên SHB Đà Nẵng có lý do để thất vọng với đội nhà. Ảnh: Huy Kha
Các cổ động viên SHB Đà Nẵng có lý do để thất vọng với đội nhà. Ảnh: Huy Kha

Buồn thay cho cựu vương V.League khi đến thời điểm trận đấu trôi về phút cuối, những khán đài A, B được nêm chặt ở Hòa Xuân trơ ra nhiều chỗ trống. Có thể hiểu sự thất vọng mà các CĐV đội chủ nhà phải gánh lấy bởi mùa giải này, SHB Đà Nẵng thi đấu quá thất thường.

Trong khi đó, ở khán đài C, nơi hiện diện của đông đảo CĐV Quảng Nam, âm thanh rộn ràng từ niềm vui càng khiến cho nỗi đau của các CĐV chủ nhà như giằng xé. 

Tan trận, vẫn có một nhóm cổ động viên nán lại nhưng cảm xúc của họ vô hồn. Không còn là những phản ứng gay gắt dành cho các cầu thủ SLNA khi đội bóng xứ Nghệ có chiến thắng ở vòng 18, hay là lời công kích đến HLV Huỳnh Đức rằng "ông Đức nên từ chức" vọng từ khán đài xuống như trận thua 1-3 trước B.Bình Dương ở lượt đi Cúp QG. Giờ đây, khán giả Đà Nẵng không phản ứng thái quá mà họ chấp nhận nỗi đau rằng, đội nhà "trắng tay" ở mùa giải thứ 5 liên tiếp với hình ảnh bạc nhược.

Thua trận, SHB Đà Nẵng vẫn giậm chân ở vị trí thứ 8 với 30 điểm và không thể tranh chấp một vị trí trong nhóm giành huy chương. Trước thành tích bết bát đó, HLV Huỳnh Đức chỉ ngắn gọn: "Tôi xin lỗi toàn thể người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng vì thành tích không tốt ở mùa giải năm nay".

Kết quả các trận đấu vòng 23 V.League 2017
Kết quả các trận đấu vòng 23 V.League 2017
BXH tạm thời sau 23 vòng đấu V.League 2017
BXH tạm thời sau 23 vòng đấu V.League 2017
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm