“Khán giả là động lực để chúng tôi cố gắng”

thứ tư 24-2-2016 22:06:00 +07:00 0 bình luận
Là một tân binh mới gia nhập FLC Thanh Hóa mùa này nhưng tiền vệ Hoàng Thịnh bày tỏ: “CĐV xứ Thanh quá tuyệt vời, chính sự cổ vũ cuồng nhiệt của họ là động lực để chúng tôi cố gắng thi đấu với tất cả khả năng của mình”.

Trước khi đầu quân cho FLC Thanh Hóa, Hoàng Thịnh từng có nhiều dịp đối đầu với đội bóng xứ Thanh. Thế nên, sự cuồng nhiệt, tình yêu của CĐV Thanh Hóa với đội bóng quê hương, cựu tiền vệ của SLNA là người hiểu rất rõ: “Không phải bây giờ thi đấu cho FLC Thanh Hóa, tôi mới biết sự cuồng nhiệt của NHM nơi đây.

Hoàng Thịnh

Hoàng Thịnh và FLC Thanh Hóa đã thi đấu cực kỳ ấn tượng ở vòng mở màn V-League 2016 (Ảnh: Tuấn Tú)

Trong quá khứ khi còn thi đấu cho SLNA tôi đã từng thi đấu ở đây nhiều lần và biết được tình cảm của NHM xứ Thanh dành cho đội bóng của mình. Tôi rất vui và cảm thấy hạnh phúc khi trận đấu khai màn, khán giả Thanh Hóa kéo tới sân đông đến như vậy. Việc khán giả phủ kín sân Thanh Hóa trong vòng đấu đầu tiên cho thấy họ rất kỳ vọng và đặt nhiều niềm tin dành cho đội bóng”, Hoàng Thịnh chia sẻ.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả xứ Thanh đã luôn theo dõi, ủng hộ đội bóng dù trong bất kể hoàn cảnh nào. Tôi hy vọng, dù thành công hay thất bại thì họ vẫn luôn sau lưng để động viên chúng tôi. Tôi và các đồng đội mình tự hứa với bản thân rằng sẽ luôn ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất, thi đấu gặt hái nhiều thành công để không phụ sự tin yêu của NHM nơi đây”, tiền vệ sinh năm 1992 khẳng định.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm