Không thắng 10 trận liên tiếp, HLV của XSKT Cần Thơ tự tin trụ hạng

thứ bảy 14-7-2018 20:42:35 +07:00 0 bình luận
HLV Đinh Hồng Vinh tự tin XSKT Cần Thơ sẽ trụ hạng nếu thi đấu với tinh thần máu lửa như trận đấu với HAGL tại vòng 19 Nuti Café V.League 2018.

HLV Đinh Hồng Vinh tự tin XSKT Cần Thơ sẽ trụ hạng nếu thi đấu với tinh thần máu lửa như trận đấu với HAGL tại vòng 19 Nuti Café V.League 2018.

XSKT Cần Thơ lại không thể chấm dứt chuỗi trận tệ hại vừa qua. Trận thua 1-3 trên sân của HAGL đã là trận không thắng thứ 10 liên tiếp gần nhất của đội bóng Tây đô. Thất bại khiến đoàn quân của HLV Đinh Hồng Vinh tiếp tục chìm nghỉm ở nhóm dưới của bảng xếp hạng. Họ vẫn chỉ có 17 điểm và hơn đội cuối bảng Nam Định đúng 1 điểm.

Thua trận 1-3 trước đội bóng cũ, HLV Đinh Hồng Vinh cảm thấy khá tiếc nuối. "Thật tiếc khi XSKT Cần Thơ không thể có điểm ở trận đấu này. Sau khi gỡ bàn, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, đặc biệt là tình huống đánh đầu ở cự ly chừng 2m của Tăng Tuấn. Nếu những cơ hội đó chuyển hóa thành bàn thắng thì chúng tôi đã có kết quả tốt.

Không thắng 10 trận liên tiếp, HLV của XSKT Cần Thơ tự tin trụ hạng - Ảnh 1.

XSKT Cần Thơ vẫn chưa thể có chiến thắng sau 10 trận vừa qua. Ảnh: Trần Khánh

Tuy nhiên, tôi lại hài lòng với tinh thần chiến đấu của các học trò. Nếu các cầu thủ giữ vững điều này ở chặng đường sắp tới, tôi tin đội bóng sẽ thành công với mục tiêu trụ hạng trong mùa giải này", ông Vinh cho biết.

Trận đấu trên sân Pleiku bị ảnh hưởng khá lớn bởi điều kiện thời tiết khi trời mưa dầm dề, sân trơn bóng ướt và nhiệt độ giảm đột ngột. "Sau trận đấu trên sân của Than Quảng Ninh, chúng tôi di chuyển thẳng về Pleiku và đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Những ngày tập luyện thì trời khô ráo nhưng hôm nay thi đấu lại mưa. Thời tiết như thế này gây đôi chút khó khăn cho chúng tôi", HLV của XSKT Cần Thơ cho hay. 

"Người cũ" Đinh Hồng Vinh không thể giành điểm trước HAGL. Nguồn: VTV Cab

Ông Đinh Hồng Vinh từ chối nói về vấn đề "cơm áo gạo tiền" khi đội bóng chậm lót tay, thưởng thấp khiến tâm lý của các cầu thủ bị dao động. "Vấn đề các đội bóng lót tay chậm, thưởng thấp không chỉ xảy đến ở CLB của chúng tôi mà các đội bóng cũng bị ảnh hưởng. Tôi không bình luận về vấn đề này", ông Vinh nói.

Không thắng 10 trận liên tiếp, HLV của XSKT Cần Thơ tự tin trụ hạng - Ảnh 4.

Kết quả thi đấu vòng 19 V.League 2018.

Không thắng 10 trận liên tiếp, HLV của XSKT Cần Thơ tự tin trụ hạng - Ảnh 5.

Bảng xếp hạng V.League 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm