Khước từ 2 tỷ đồng của B.BD, HLV Trương Việt Hoàng đợi Hải Phòng

thứ ba 20-9-2016 8:34:04 +07:00 0 bình luận
Sau mùa giải thành công cùng Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng tỏ rõ ý định gắn bó với đội bóng đất Cảng dù có những lời mời hậu hĩnh trước mắt.

Sau mùa giải thành công cùng Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng tỏ rõ ý định gắn bó với đội bóng đất Cảng và đợi động thái từ lãnh đạo đội bóng dù nhận được những lời mời hậu hĩnh.

Về dẫn dắt Hải Phòng từ mùa giải 2015, chiến lược gia trẻ tuổi này đã giúp Hải Phòng thăng hoa ở 2 mùa giải vừa qua. Tại Hải Phòng, ông được coi là một trong hai HLV để lại nhiều dấu ấn nhất, sau người thầy cũ Vương Tiến Dũng.

Cái tài của nhà cầm quân họ Trương là thổi lửa vào các cầu thủ. Đó cũng là điều gây ấn tượng mạnh với những CĐV luôn muốn đội bóng của mình chơi bóng bằng chất lửa, bằng khát khao cống hiến.

Mùa giải đầu tiên, ông giúp Hải Phòng cán đích ở vị trí thứ 6 (mùa 2014 Hải Phòng đứng thứ 10). Tới V.League 2016, dưới tài cầm quân của ông Hoàng "Bộp", Hải Phòng đoạt ngôi Á quân trong sự tiếc nuối. Đội bóng đất Cảng khiến Hà Nội. T&T phải mướt mồ hôi cho tới trận đấu cuối cùng khi bám đuổi sát sao và chỉ chịu thua về hiệu số bàn thắng-thua.

Mùa 2016 kết thúc cũng là lúc hợp đồng 2 năm giữa HLV Trương Việt Hoàng với Hải Phòng đáo hạn. Người hâm mộ đất Cảng đang thực sự mong muốn nhà cầm quân này tiếp tục gắn bó với đội bóng và bản thân chiến lược gia sinh năm 1975 cũng chia sẻ mong muốn tiếp tục dẫn dắt Hải Phòng ở mùa giải 2017.

HLV Trương Việt Hoàng in đậm dấu ấn trogn thành công của Hải Phòng. Ảnh: Hải Đăng.
HLV Trương Việt Hoàng in đậm dấu ấn trogn thành công của Hải Phòng. Ảnh: Hải Đăng.

Trương Việt Hoàng là cái tên "hot" trên thị trường chuyển nhượng lúc này khi nhận nhiều sự quan tâm của các CLB trong nước. Trong đó, B.Bình Dương là một ví dụ. Cựu cầu thủ Thể Công này đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn với số tiền lót tay cho 2 năm lên tới 2 tỷ để chờ đợi lãnh đạo đội bóng đất Cảng.

Tuy nhiên, cho đến lúc này việc thương thảo hợp đồng mới vẫn chưa có chuyển biến đáng kể. Không loại trừ khả năng, ông Hoàng "Bộp" sẽ chia tay đội bóng đất Cảng và tìm bến đỗ mới. 

Câu hỏi đặt ra lúc này là HLV Trương Việt Hoàng sẽ đi đâu? Theo nhiều CĐV đất Cảng, nhiều khả năng ông Hoàng sẽ quay trở lại "mái nhà xưa" Viettel, nơi có những người đồng đội từng gắn bó thời gian dài và cũng là nơi đưa cái tên Trương Việt Hoàng tới với người hâm mộ dưới cái tên Thể Công hào hùng ngày nào.

Nhận định trên không phải không có cơ sở. Trước ông Hoàng, HLV Vương Tiến Dũng sau khi dẫn dắt Hải Phòng cũng lựa chọn Thể Công khi đó để tiếp tục nghiệp cầm quân.

Viettel lúc này đang mấp mé trở lại V.League và trong trường hợp nào đi nữa, việc tăng cường thêm chất "lính" cũng là điều cần thiết, trong bối cảnh mốc thời gian để đội bóng áo lính quay trở lại với đấu trường đỉnh cao của bóng đá nội đang cận kề.

Vào thời điểm hiện tại, quá trình thương thảo hợp đồng giữa ông Hoàng và Hải Phòng vẫn chưa có chuyển biến tích cực và theo chia sẻ của nhà cầm quân này thì ông vẫn đang chờ đợi. "Tôi và Hải Phòng vẫn chưa làm việc về hợp đồng mới. Lúc này, tôi chưa có quyết định gì về việc đi hay ở", ông Hoàng cho hay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm