Lê Văn Thắng: Tôi trút được tấn áp lực sau khi bàn cho Thanh Hóa

thứ hai 26-6-2017 10:24:08 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Văn Thắng không giấu được niềm vui, cho biết bản thân trút được nhiều sức ép khi ghi bàn thắng đầu tiên cho FLC Thanh Hóa sau 3 mùa giải phiêu bạt.

Tiền vệ Văn Thắng không giấu được niềm vui và cho biết bản thân trút được rất nhiều sức ép khi ghi bàn thắng đầu tiên cho FLC Thanh Hóa sau hơn 3 mùa giải phiêu bạt các đội bóng khác ở V.League.

"Đó là bàn thắng rất quan trọng với tôi. Nó không chỉ giúp FLC Thanh Hóa có được 3 điểm trước SHB.Đà Nẵng mà với cá nhân tôi cũng được giải tỏa rất nhiều áp lực", Văn Thắng chia sẻ với Webthethao.vn. "Tôi muốn gửi tặng bàn thắng này cho NHM xứ Thanh, dành cho những ai yêu mến và luôn đặt niềm tin vào mình suốt thời gian vừa qua".

Sau 3,5 năm lưu lạc các đội bóng ở V.League, Văn Thắng cuối cùng cũng thỏa ước nguyện hồi hương để về đầu quân cho FLC Thanh Hóa kể từ giai đoạn 2 mùa giải 2017. Đội bóng xứ Thanh đặt rất nhiều kỳ vọng vào bản hợp đồng này và không giấu được tham vọng sẽ lên ngôi ở mùa bóng năm nay.

Sau 3 năm lang bạt, Văn Thắng đã ghi bàn thắng đầu tiên mang về chiến thắng cho FLC Thanh Hóa. Ảnh TS
Sau 3 năm lang bạt, Văn Thắng đã ghi bàn thắng đầu tiên mang về chiến thắng cho FLC Thanh Hóa. Ảnh TS

Sau màn ra mắt chơi tốt nhưng không ghi bàn trước T.Quảng Ninh ở vòng đấu bù, Văn Thắng đã tỏa sáng bằng pha lập công mang về chiến thắng 3-2 của FLC Thanh Hóa trước SHB.Đà Nẵng. Đó là bàn thắng đầu tiên mà Thắng "điếc" có được sau hơn 3 năm xa cách trong màu áo của đội bóng xứ Thanh.

"Bản thân tôi chịu rất nhiều áp lực khi hồi hương để đầu quân cho Thanh Hóa ở giai đoạn 2 V.League 2017. Tôi biết mình nhận được nhiều kỳ vọng nên luôn muốn thi đấu tốt, thể hiện bản thân để có thể đáp ứng lại sự tin yêu của NHM xứ Thanh. Bàn thắng vào lưới SHB.Đà Nẵng sẽ là động lực giúp tôi tự tin hơn ở chặng đường sắp tới", Văn Thắng cho biết.

Pha lập công vào lưới SHB.Đà Nẵng giúp Văn Thắng cởi bỏ rất nhiều áp lực khi về khoác áo FLC Thanh Hóa. Ảnh TT
Pha lập công vào lưới SHB.Đà Nẵng giúp Văn Thắng cởi bỏ rất nhiều áp lực khi về khoác áo FLC Thanh Hóa. Ảnh TT

Vượt qua đối thủ khó chơi SHB.Đà Nẵng trên sân nhà, FLC Thanh Hóa tiếp tục dẫn đầu BXH sau vòng 14. Dù đội bóng xứ Thanh đang thể hiện phong độ tốt, lại sở hữu dàn cầu thủ rất chất lượng nhưng Văn Thắng cho biết, cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay vẫn sẽ rất khó khăn với anh và các đồng đội.

"Còn quá sớm để nói đến cuộc đua vô địch. Mục tiêu của FLC Thanh Hóa là cố gắng tập trung thi đấu tốt từng trận một. Các đội bóng như Hà Nội, SHB.Đà Nẵng, T.Quảng Ninh và Hải Phòng rất mạnh. Thế nên toàn đội cần phải nỗ lực, quyết tâm nhiều hơn trong chặng đường sắp tới", Văn Thắng khẳng định.

Video: Văn Thắng ghi bàn, FLC Thanh Hóa thắng kịch tính SHB. Đà Nẵng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm