Lịch thi đấu CLB Thanh Hóa lượt đi V-League: Sóng gió đang chờ đón.

Nguyễn Đình Văn Hiển
thứ tư 20-2-2019 3:49:00 +07:00 0 bình luận
Từ chỗ là một đội bóng cạnh tranh chức vô địch trong những mùa gần đây, V-League mùa giải 2019-2020 sẽ lại là một thử thách lớn cho CLB Thanh Hóa nhưng ở một vị thế rất khác.

CLB Thanh Hóa

Thành lập : 2009

Sân nhà: SVĐ Thanh Hóa

Sức chứa: 14.000

CLB Thanh Hóa vừa có một mùa hè đầy biến động khi thay đổi nhà tài trợ và buộc phải “bán máu” nhằm duy trì hoạt động của đội bóng. Mục tiêu khả dĩ nhất của đội bóng xứ Thanh ở mùa này có lẽ sẽ là mục tiêu trụ hạng. Dưới đây là những thử thách mà họ sẽ trạm chán ở lượt đi mùa bóng V-League năm nay. Dưới đây là những thử thách mà họ sẽ trạm chán ở lượt đi mùa bóng V-League năm nay.

Lịch thi đấu CLB Thanh Hóa lượt đi V-League: Sóng gió đang chờ đón.

Ngay ở vòng đấu đầu tiên, họ sẽ tiếp đón các nhà ĐKVĐ Cup Quốc gia - Becamex Bình Dương, vòng đấu tiếp theo sẽ là một cuộc đối đầu đầy thú vị khi họ sẽ đối đầu với "tân binh chịu chơi" - CLB Viettel. Đội bóng đã chiêu mộ Vũ Minh Tuấn người cũ của họ ở mùa bóng trước.

Giai đoạn nửa cuối lượt đi của họ có vẻ dễ thở hơn ngoài trừ cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ – CLB Hà Nội tại sân vận động tỉnh Thanh Hóa với sức chứa 14.000 người. Cùng hy vọng đội bóng xứ Thanh sẽ có một kết quả tốt để vượt qua một mùa giải được dự đoán là đầy sống gió này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm