Lịch thi đấu lượt đi V.League 2019 của Becammex Bình Dương: Sẵn sàng thách thức mọi đội bóng

Trần Vũ Minh Khôi
thứ tư 20-2-2019 4:44:00 +07:00 0 bình luận
Bước vào V.League 2019, Becamex Bình Dương tiếp tục sử dụng lực lượng những cầu thủ trẻ làm nòng cốt và không quá đặt nặng thứ hạng trên BXH.

Cũng giống như 2 mùa giải vừa qua, Becamex Bình Dương bước vào V.League 2019 với đội hình gồm những cầu thủ trẻ được dìu dắt bời những lão tướng kinh nghiệm như Tấn Trường, Anh Đức, Tấn Tài. Trước thềm mùa giải mới, HLV Trần Minh Chiến cho biết ông không quá đặt nặng thứ hạng của đội bóng trên BXH. Dù không có được lực lượng quá mạnh, đội chủ sân Gò Đậu vẫn luôn được đánh giá là một đối thủ đầy khó chịu với mọi đội bóng tại V.Leauge. Ở mùa giải 2018 vừa qua, thầy trò HLV Trần Minh Chiến là 1 trong số ít những đội có thể giành được điểm trước Hà Nội FC.

Becamex Bình Dương bước vào V.League 2019 vào ngày 21/2 bằng chuyến làm khách tới sân của Thanh Hóa, đội bóng vừa trải qua giai đoạn đầy biến động khi chia tay nhà tài trợ FLC và phải bán đi rất nhiều trụ cột. Trong nửa đầu giai đoạn lượt đi, thầy trò HLV Trần Minh Chiến chưa phải chạm trán với những đối thủ khó chịu.

Lịch thi đấu lượt đi V.League 2019 của Becammex Bình Dương: Sẵn sàng thách thức mọi đội bóng
Lịch thi đấu của Becamex Bình Dương tại lượt đi V.League 2019. Ảnh: Hội CĐV CLB Becamex Bình Dương

Thách thức với Becamex Bình Dương chỉ thực sự đến ở vòng 8 khi phải đối đầu Hà Nội FC, đội bóng được đánh giá là mạnh nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại và vừa đánh bại đội bóng đất thủ ở trận Siêu Cup Quốc gia 2018 bằng đội hình 2. Ngay sau đó, thầy trò HLV Trần Minh Chiến tiếp tục phải chạm trán những đội bóng mạnh ở những vòng đấu còn lại ở giai đoạn lượt đi như Than Quảng Ninh, Sanna Khánh Hòa BVN hay Quảng Nam. Becamex Bình Dương sẽ kết thúc giai đoạn lượt đi bằng trận đấu với Quảng Nam vào ngày 14/6/2019.

Ngoài V.League, Becamex Bình Dương còn phải thi đấu tại AFC Cup ở mùa giải 2019. Vòng bảng của giải đấu số 2 châu Á cấp CLB diễn ra từ 26/2 tới 15/5.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm