Lịch thi đấu V-League ngày 6/3: Còn gì đáng chờ đợi ngoài “Derby Thủ đô”?

Đình Hiển
thứ tư 6-3-2019 1:49:00 +07:00 0 bình luận
Chiều nay (6/3), vòng 3 V-League sẽ diễn ra 2 cặp đấu rất đáng chú ý, đó là Quảng Ninh vs Thanh Hóa và Viettel vs Hà Nội FC.

Chiều nay sẽ diễn ra 2 trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Wake-Up V-League 2019. Vào lúc 17h00 sẽ là cuộc đối đầu giữa Quảng Ninh và Thanh Hóa. Hai đội bóng đang khởi đầu có phần chậm chạp khi chỉ mới có được 1 điểm sau 2 trận đấu. Cả hai chắc chắn đều đang rất khát một chiến thắng để vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Sau đó 2 giờ là trận cầu tâm điểm của vòng đấu, trận “Derby Thủ đô” giữa Viettel và Hà Nội FC có lẽ là điều mà người hâm mộ đã rất mong đợi kể từ khi Viettel giành suất thăng hạng V-League. Đây được xem là một trận đấu gợi lại nhiều ký ức một thời rực lửa, với cuộc đối đầu giữa Thể Công và Công an Hà Nội ở quá khứ.

Lịch thi đấu V-League ngày 6/3: Còn gì đáng chờ đợi ngoài “Derby Thủ đô”?
Thanh Hóa và Quảng Ninh cũng là một cặp đấu rất đáng xem bên cạnh trận "Derby Hà Nội"

Dù khởi đầu “thảm họa”, sau khi sớm thua đậm Đà Nẵng 3 bàn trong hiệp một cùng tấm thẻ đỏ của tân binh đắt giá Quế Ngọc Hải, trong ngày trở lại V-League sau gần một thập kỷ. Tuy nhiên, Viettel đã sớm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ,  HLV Lee Heung-sil đã tỏ ra cao tay khi có những điều chỉnh kịp thời trong lối chơi. Sự linh hoạt trong hệ thống chiến thuật đã khiến Thanh Hóa gặp rất nhiều khó khăn trước họ ở vòng đấu trước và chiến thắng 2-1 được xem là một kết quả xứng đáng cho đội bóng "áo lính".

Viettel chắc chắn sẽ có được lợi thế tinh thần trước những thách thức rất lớn đến từ các nhà ĐKVĐ. Cho dù Hà Nội FC vừa bất ngờ bị Quảng Nam cầm chân ở vòng đấu trước. Với tính chất khá quan trọng, hai trận đấu này đều được xem là những trận cầu bản lề và hứa hẹn sẽ rất đáng xem.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm