17h00, XSKT.Cần Thơ - Hà Nội T&T: Lời hứa của ông Bảo “khoằm”

chủ nhật 15-5-2016 7:56:28 +07:00 0 bình luận
Tiếp đón Hà Nội T&T là thách thức rất lớn với XSKT.Cần Thơ, nhưng trận đấu này là cơ hội để HLV Vũ Quang Bảo thực hiện lời hứa với khán giả Tây Đô.

Sau trận thua trước S.Khánh Hòa BVN, ông Bảo “khoằm” đã gặp NHM nói lời xin lỗi, cùng lời hứa sẽ vực dậy XSKT.Cần Thơ sau 2 trận thua liên tiếp trước S.Khánh Hòa BVN và QNK.Quảng Nam. Thế nên trận đấu chiều nay với Hà Nội T&T là cơ hội để HLV Vũ Quang Bảo có thể mang niềm vui đến cho NHM Tây Đô.

XSKT.Cần Thơ sẽ có trận đấu khó khăn với Hà Nội T&T vào chiều nay. Ảnh: Dương Thu

XSKT.Cần Thơ sẽ có trận đấu khó khăn với Hà Nội T&T vào chiều nay. Ảnh: Dương Thu

Trong những trận đấu trên sân nhà mùa này, XSKT.Cần Thơ luôn nhận sự cổ vũ rất lớn của NHM. Khi XSKT.Cần Thơ đã chơi khởi sắc nên NHM kéo đến xem nhiều hơn rất nhiều so với mùa trước. Đó là điều hết sức trân trọng mà thầy trò HLV Vũ Quang Bảo sẽ chiến đấu để giữ gìn, thậm chí khát khao mang khán giả đến sân đông hơn.

“Thực sự, Hà Nội T&T là đối thủ mạnh nên chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn trước họ. Dẫu vậy, chúng tôi có “thiên thời, địa lợi và nhân hòa”, khi nhận được sự cổ vũ lớn của NHM ở mùa này. Xét về lực lượng 2 đội trong trận đấu này là 50-50 nên chúng tôi sẽ có gắng để có kết quả tốt nhất…”, GĐĐH CLB XSKT.Cần Thơ ông Nguyễn Thanh Danh nói.

HLV Vũ Quang Bảo cũng đánh giá cao đội khách, đặc biệt là khu trung tuyến. Tuy nhiên, vị HLV  này tự tin hướng đến mục tiêu có ít nhất 1 điểm trước Hà Nội T&T. Mục tiêu là phải mang đến niềm vui cho NHM, sau 2 đấu liên tiếp thất bại.

Trước trận đấu với Hà Nội T&T vào chiều nay, XSKT.Cần Thơ nhận có 2 nửa buồn vui, khi họ chào đón sự trở lại của Quang Tình nhưng khả năng ra sân của tiền vệ trung tâm Vũ Anh Tuấn bị bỏ ngõ. Trong buổi tập ngày hôm qua, ông Bảo “khoằm” cho biết Anh Tuấn có cơ hội 50-50 để có thể ra sân trước Hà Nội T&T.

Trong khi đó, dù có 4 trận toàn thắng liên tiếp nhưng Hà Nội T&T đã mất ba trụ cột là Đại Đồng, Victor và Gonzalo. Đây sẽ là thiệt thòi rất lớn của đội bóng Thủ đô trước chủ nhà XSKT.Cần Thơ. Dẫu vậy, đội bóng Thủ có sự trở lại của Văn Quyết sau 5 trận ngồi ngoài vì án phạt.

Đồ họa thống kế giữa XSKT.Cần Thơ và Hà Nội T&T. Thiết kế: Bá Đức

Góc thống kế trước trận đấu XSKT.Cần Thơ và Hà Nội T&T. Đồ họa: Bá Đức

 Lịch thi đấu vòng 10 V.League 2016:

Lịch thi đấu vòng 10 V.League 2016:

BXH V.League 2016:

HLV Vũ Quang Bảo có những nhận định trước cuộc tiếp đón Hà Nội T&T:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm