Lội ngược dòng, Quảng Nam nhấn chìm "người cũ" Vũ Quang Bảo và XSKT Cần Thơ ở cuối BXH

thứ bảy 15-9-2018 19:12:45 +07:00 0 bình luận
Cú đúp của tiền đạo De Oliveira giúp Quảng Nam lội ngược dòng thành công, qua đó khiến XSKT Cần Thơ vẫn "dậm chân tại chỗ" ở cuối BXH Nuti Café V.League 2018.

Cú đúp của tiền đạo De Oliveira giúp Quảng Nam lội ngược dòng thành công, qua đó khiến XSKT Cần Thơ vẫn "dậm chân tại chỗ" ở cuối BXH Nuti Café V.League 2018.

Ở trận đấu đầu tiên trong vai trò "người giải cứu" XSKT Cần Thơ tại vòng 21 trên sân của SHB Đà Nẵng, HLV Vũ Quang Bảo không thể giúp đội bóng Tây đô giành lấy 1 điểm.

Video: XSKT Cần Thơ - Quảng Nam

Thất bại đó khiến XSKT Cần Thơ gần hơn với "cửa tử". "Trận thua này khiến chúng tôi quá bất lợi trong cuộc đua trụ hạng. Cứ thêm trận thua là rút ngắn lại cơ hội. XSKT Cần Thơ vào cửa tử rồi, đằng sau là bức tường, chỉ có thể tiến chứ không thể lùi.

Vấn đề là chúng tôi làm thế nào để không thua, phải thắng đối thủ, không tính toán được nữa. Chúng tôi phải xông lên nhưng phải thủ chứ đừng để họ ghi bàn mà mình phải ghi bàn vào lưới họ", HLV Vũ Quang Bảo bày tỏ nỗi lòng.

Tinh thần được xốc dậy sau biến cố lớn từ việc các cầu thủ đình công, XSKT Cần Thơ được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ trước Quảng Nam ở vòng 22 khi thi đấu trên sân nhà. Đây cũng là trận đấu mà HLV Vũ Quang Bảo gặp lại đội bóng cũ.

Tận dụng ưu thế sân nhà, XSKT Cần Thơ thi đấu rất tốt trong 45 phút đầu tiên. Từ pha phản công, Patiyo thực hiện cú sút căng khiến thủ thành Văn Cường đẩy bóng ra ngay tầm băng vào của Wander Luiz. Nhận bàn thua, Quảng Nam liên tục vây hãm khung thành đối phương nhưng đành chấp nhận bị dẫn trước 0-1 sau hiệp 1.

Lội ngược dòng, Quảng Nam nhấn chìm người cũ Vũ Quang Bảo và XSKT Cần Thơ ở cuối BXH - Ảnh 3.

XSKT Cần Thơ tiếp tục không thắng ở trận thứ 13 liên tiếp. Ảnh: VPF

Tuy nhiên, những điểm yếu của XSKT Cần Thơ về thể lực, sự tập trung, đặc biệt là những tình huống xử lý khó hiểu của hậu vệ vào sân thay người Nguyễn Thành Lộc khiến đội bóng Tây đô mất kiểm soát thế trận. Tiền đạo De Oliveira chớp thời cơ rất nhanh để nhấn chìm đội chủ nhà với cú đúp bàn thắng ở các phút 73 và 84.

Thất bại thứ 6 liên tiếp khiến XSKT Cần Thơ vẫn đang "dậm chân tại chỗ" ở vị trí cuối bảng với chỉ 17 điểm. Thầy trò HLV Vũ Quang Bảo sẽ đứng trước thử thách lớn ở 4 trận đấu còn lại khi đối thủ của họ là B.Bình Dương, Hải Phòng, Hà Nội và Nam Định.

Lội ngược dòng, Quảng Nam nhấn chìm người cũ Vũ Quang Bảo và XSKT Cần Thơ ở cuối BXH - Ảnh 4.

Bảng xếp hạng Nuti Cafe V.League 2018.

Lội ngược dòng, Quảng Nam nhấn chìm người cũ Vũ Quang Bảo và XSKT Cần Thơ ở cuối BXH - Ảnh 5.

Kết quả thi đấu vòng 22 Nuti Cafe V.League 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm