Long An - TP.HCM: Cuộc chiến “một mất một còn”

thứ bảy 24-6-2017 8:45:18 +07:00 0 bình luận
Cuộc chiến giữa Long An và TP.HCM và chiều nay (24/6) hứa hẹn diễn ra vô cùng kịch tính, khi cả 2 đội đều quyết giành chiến thắng theo kiểu “xanh chín”.

Cuộc chiến giữa Long An và TP.HCM và chiều nay (24/6) hứa hẹn diễn ra vô cùng kịch tính, khi cả 2 đội đều quyết giành chiến thắng theo kiểu “xanh chín”.

Hơn 4 tháng trước trong cuộc đối đầu với CLB TP.HCM ở vòng 6, Long An đã dính vào vết nhơ lớn nhất trong lịch sử đội bóng khi Chủ tịch Võ Thành Nhiệm, HLV Ngô Quang Sang, hai cầu thủ Minh Nhựt và Huỳnh Quang Thanh nhận tổng cộng án phát cấm 10 năm.

Long An đã nhận án phạt lịch sử sau sự cố trên sân Thống Nhất. Ảnh: Văn Nhân
Long An đã nhận án phạt lịch sử sau sự cố trên sân Thống Nhất. Ảnh: Văn Nhân

Đại án trên sân Thống Nhất khiến Long An từ thế dễ thở trong cuộc đua trụ hạng, phải ngụp lặn dưới đáy bảng với chuỗi thất bại kỷ lục 11 trận liên tiếp. Họ cũng dành được vỏn vẹn 1 điểm kể từ trận thua xảy ra biến cố trước CLB TP.HCM.

Trong bối cảnh khát khao giành điểm để hy vọng bứt khỏi vị trí cuối bảng và quyết thắng để trả mối hận trên sân Thống Nhất, Long An chắc chắn chơi "tất tay" và làm mọi cách để có thể đá bại CLB TP.HCM vào chiều nay.

Nếu giành chiến thắng Long An không chỉ có 3 điểm mà có thể vực dậy về mặt tinh thần, khi các cầu thủ đã mất hết nhuệ khí chiến đấu sau án phạt trên sân Thống Nhất. Ngược lại, một thất bại sẽ khiến cho đội chủ sân Tân An phí hoài sự chuẩn bị trong hơn 2 tháng qua. Thế nên, trận đấu với TP.HCM là canh bạc thực sự với Long An.

Long An và TP.HCM sẽ đá ''xanh chín''. Ảnh: Văn Nhân
Long An và TP.HCM sẽ đá "xanh chín". Ảnh: Văn Nhân

Bốn ngày trước trận đấu với Long An, CLB TP.HCM đã để xảy ra không chuyện không vui trên sân Thống Nhất, khi khán giả nhà bức xúc với trận thua bạc nhược trước SLNA ở lượt về tứ kết Cúp Quốc gia 2017. Vấn đề chỉ có thể tạm ngưng khi Quyền chủ tịch Lê Công Vinh rời khu vực Vip sang khán đài B trấn an khán giả.

Nguyên nhân xảy ra câu chuyện kể trên là do CLB TP.HCM xác định trận đấu với Long An hết sức quan trọng. Họ chấp nhận cất nhiều trụ cột, “buông” Cúp Quốc giá để dồn sức cho cuộc chiến với đội chủ sân Tân An.

Trong bối cảnh bị khán giả nhà chê trách vì trận thua 0-4 trước SLNA cách đây 4 ngày, CLB TP.HCM sẽ chơi “xanh chín” với Long An để chứng minh những lời phân trần, và tìm sự san sẻ trách nhiệm với đội bóng của Công Vinh là đúng. Hơn hết, đội chủ sân Thống Nhất đang cần điểm để hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Công Vinh xin lỗi khán giả. Ảnh: Văn Nhân
Công Vinh xin lỗi khán giả. Ảnh: Văn Nhân

Một trận cầu của hai đội bóng ở nhóm cạnh tranh suất xuống hạng, có ân oán từ đại án trên sân Thống Nhất ở lượt đi, và cùng nhau đi tìm lại niềm tin từ khán giả. Tất cả hứa hẹn trận đấu giữa Long An và TP.HCM diễn ra rất kịch tính, theo đúng nghĩa “đá một mất một còn” vào chiều nay.

Trận đấu giữa Long An và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 17h30, trực tiếp trên kênh Thể thao TV.

Lịch thi đấu vòng 14 V.League 2017:

Vòng 14 có nhiều cặp đấu hấp dẫn.
Vòng 14 có nhiều cặp đấu hấp dẫn.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm