Long An thanh lý sớm Oseni và tái hợp người Hàn Quốc cũ

thứ tư 21-6-2017 18:19:33 +07:00 0 bình luận
Đội bóng Long An quyết định bất ngờ khi thanh lý luôn "công thần" Oseni và bổ sung hai tân binh, trong đó có người cũ mang quốc tịch Hàn Quốc, Sim Woon Sub.

Đội bóng Long An quyết định bất ngờ khi thanh lý luôn "công thần" Oseni và bổ sung hai tân binh, trong đó có người cũ mang quốc tịch Hàn Quốc, Sim Woon Sub.

Không cần đợt đến ngày kết thúc kỳ chuyển nhượng giữa mùa 29/6/2017, CLB Long An đã thống nhất với hàng loạt quyết định mang tính táo bạo, ảnh hưởng đến chuyện sống còn của đội tại sân chơi V.League.

Shim Un Seob (hay còn gọi là Shim Woon Sub) từng chơi cho Vissai Ninh Bình và Đồng Tâm Long An. Ảnh: Internet.
Sim Woon Sub (hay còn gọi là Shim Woon Sub) từng chơi cho Vissai Ninh Bình và Đồng Tâm Long An. Ảnh: Internet.

Theo HLV Nguyễn Minh Phương, Long An đã thanh lý chân sút người Nigeria là Bolayi Oseni. Đồng thời, đội bóng đang xếp chót bảng V.League ký hợp đồng với chân sút 25 tuổi Wander Luiz người Brazil và tiền vệ người Hàn Quốc Sim Woon Sub.

ảnh quoteTrước khi thanh lý Oseni, Long An cũng đã chia tay ngoại binh Ash Apollon do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Apollon cũng chỉ ghi 3 bàn thắng cho Long An.anh quote

"Thời gian lúc này không còn nhiều, chúng tôi phải đưa ra quyết định mang tính cấp bách để chuẩn bị cho trận đấu tới gặp CLB TPHCM", HLV Minh Phương chia sẻ với Webthethao về tình hình nhân sự của Long An.

Video: Màn thể hiện của Sim Woon Sub trong màu áo Ninh Bình

Chiều cùng ngày, tiền vệ sinh năm 1990 cũng đã có mặt tại đại bản doanh của đội bóng. Đáng tiếc là do chuyến bay chở cầu thủ này từ Hàn Quốc sang Việt Nam đáp trẻ hơn dự kiến nên anh không về kịp để dự buổi tập quan trọng vào ngày 21/6/2017

Wander Luiz được Long An ký hợp đồng thay thế cho chân sút cũ Oseni. Ảnh: Trần Anh Tuấn.
Wander Luiz được Long An ký hợp đồng thay thế cho chân sút cũ Oseni. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Shim không xa lạ với khán giả V.League bởi anh từng 17 lần khoác áo Vissai Ninh Bình (2014) và chơi cho Đồng Tâm Long An (tiền thân của CLB Long An) 7 trận vào nửa mùa 2014. Sau đó, anh qua Campuchia chơi cho Phnom Penh Crown rồi Kuantan FA năm 2016.

HLV Minh Phương cho biết do Sim Woon Sub từng chơi cho Long An và có theo dõi cầu thủ này nên tiền vệ người Hàn Quốc không cần thử việc. Trong khi đó, tiền đạo Wander Luiz trải qua vài buổi tập để chứng minh khả năng vì anh là tân binh tại V.League.

Bất ngờ có lẽ là việc Long An mạnh dạn thanh lý Oseni khi cựu binh này chỉ ghi được 3 bàn giai đoạn I vừa qua. Có thông tin cho rằng tiền đạo gốc Nigeria không còn động lực thi đấu và muốn chuyển sang Malaysia chơi bóng.

Mỗi mùa giải, Long An thử rất nhiều ngoại binh nhưng đều không đáp ứng đủ các tiêu chí của CLB. Ảnh: Quang Thịnh.
Mỗi mùa giải, Long An thử rất nhiều ngoại binh nhưng đều không đáp ứng đủ các tiêu chí của CLB. Ảnh: Quang Thịnh.

Long An sẽ phải thay đổi cách chơi trong 13 trận lượt về bởi đội bóng không tìm được tiền đạo thứ 2. Chiêu mộ lại Sim Woon Sub đồng nghĩa với việc HLV Minh Phương phải xây dựng sơ đồ chiến thuật mới và gấp rút lắp ghép đội hình.

Ngày 24/6/2017, Long An sẽ tiếp CLB TPHCM ở vòng 14 V.League 2017. Đội bóng có chủ tịch là cựu tiền đạo Lê Công Vinh đang xếp thứ 9 với 15 điểm, hơn Long An 10 điểm nhưng cũng gặp khá nhiều vấn đề về lực lượng.

Lịch thi đấu vòng 14 V.League 2017.
Lịch thi đấu vòng 14 V.League 2017.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm