Lục Xuân Hưng báo tin mới cho Thanh Hóa

Phương Trang
thứ sáu 3-5-2019 2:03:00 +07:00 0 bình luận
Lục Xuân Hưng bắt đầu luyện tập trở lại sau chấn thương ở AFF Cup

Lục Xuân Hưng đã nghỉ thi đấu kể từ khi ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup. Chấn thương thực sự là một nỗi ám ảnh lớn với trung vệ người Thanh Hóa khi 2 năm trước, anh cũng phải nghỉ thi đấu 1 năm vì chấn thương dây chằng gối trái.

Sau 4 tháng chữa trị chấn thương và hồi phục thể lực ở Hàn Quốc, Lục Xuân Hưng đã có buổi tập đầu tiên cũng các đồng đội tại đội bóng chủ quản. Dù đây chỉ mới là những bài tập nhẹ ở phòng tập gym và bài tập lấy lại cảm giác bóng nhưng đó được xem là một tín hiệu vui đối với Hưng “béo” nói riêng và CLB Thanh Hóa nói chung.

Lục Xuân Hưng báo tin mới cho Thanh Hóa
Lục Xuân Hưng trở lại luyện tập cùng đồng đội.

Chưa thể ấn định được ngày trở lại của Lục Xuân Hưng ở V.League 2019 nhưng với những chuyển biến khả quan sau thời gian chữa trị cùng với sự nổ lực của mình, khán giả và NHM bóng đá Thanh Hóa có quyền đặt niềm tin ở cầu thủ này trong tương lai.

Kể từ khi Mai Tiến Thành chấm dứt hợp đồng với Thanh Hóa, cầu thủ sinh năm 1995 là lựa chọn an toàn nhất cho vị trí trung vệ của đội bóng xứ Thanh. Mùa giải V.League 2018, dưới sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Đức Thắng, Lục Xuân Hưng thi đấu 17/26 trận, trở thành một cầu thủ chủ chốt trong đội hình Thanh Hóa.

Lục Xuân Hưng báo tin mới cho Thanh Hóa

Trong thời điểm Thanh Hóa đang gặp khó khăn về mặt lực lượng, HLV Đức Thắng luôn phải đâu đầu với bài toán đội hình thì sự trở lại của Lục Xuân Hưng trong thời gian tới sẽ giúp đội bóng xứ Thanh vững vàng hơn nơi hàng phòng ngự. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm