Marko Simic lập công giúp Long An hạ CLB Sài Gòn 1-0

chủ nhật 31-7-2016 19:15:43 +07:00 0 bình luận
Pha lập công duy nhất của Marko Simic, đã giúp cho Long An giành được chiến thắng quan trọng trước CLB Sài Gòn ở vòng 18, V.League 2016.

Chiều nay 31/07, Long An đã có trận đấu trên sân nhà tiếp đón đội khách CLB Sài Gòn. Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Marko Simic đã giúp cho Long An có được 3 điểm trọn vẹn. 

Marko Simic lập công giúp Long An hạ gục CLB Sài Gòn 1-0. Ảnh: Hoàng Triều.
Marko Simic lập công giúp Long An hạ gục CLB Sài Gòn 1-0. Ảnh: Hoàng Triều.

Đây là bàn thắng thứ 2 của tiền đạo người Croatia ở V.League 2016, kể từ khi về đâu quân cho Long An ở giai đoạn 2 sau 6 trận được ra sân. Đáng chú ý, bàn thắng đầu tiên trước đó của Marko Simic cũng đã giúp cho Long An có được chiến thắng chung cuộc 2-1 trước S.Khánh Hòa BVN.

Chiến thắng này thật sự rất ý nghĩa với Long An, bởi ngoài việc đòi được món nợ thua 1-3 trước CLB Sài Gòn ở lượt đi, thầy trò HLV Ngô Quang Sang đã đuổi kịp HA.GL trong cuộc chiến trụ hạng khi có cùng 15 điểm, nhưng xếp ngay phía dưới vì thua chỉ số phụ.

"Chúng tôi đã may mắn khi có được bàn thắng duy nhất của trận đấu và nó xuất phát từ sai lầm cá nhân của thủ môn đội bạn. Đây là chiến thắng may mắn và là bước đệm giúp tinh thần giúp tăng tinh thần hưng phấn cho các cầu thủ trong những trận đấu sắp tới.

Kể từ giai đoạn lượt về, lối chơi cũng như khả năng ghi bàn của Long An đã được cải thiện rất nhiều. Nếu cứ tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại, tôi nghĩ Long An sẽ vượt trụ hạng thành công.

Hiện chúng tôi đã có được 15 điểm và ngang bằng với HA.GL trên bảng xếp hạng. Thời gian qua, phong độ của HA.GL không được tốt đó là cơ sở để Long An đặt niềm tin sẽ trụ hạng ở V.League 2016", HLV Ngô Quang Sang vui mừng phát biểu sau trận đấu.

Về phần mình, CLB Sài Gòn chỉ có thể tự trách mình khi hàng công với Dudu Lima và Duy Long đã phung phí quá nhiều cơ hội ăn bàn mười mươi.

Trong 90 phút thi đấu chính thức Dudu Lima đã có ít nhất 5 cơ hội ghi bàn rõ nét. Tiền đạo người Brazil được các đồng đội đặt vào tình thế mặt đối mặt với thủ môn Tiến Anh (Long An) nhưng trong một chiều vô duyên, Lima chỉ đưa bóng đi ra ngoài thay vì xé toang mành lưới đội chủ nhà.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, CLB Sài Gòn đã phải chấp nhận quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Từ sai lầm ra vào không chính xác của thủ môn Văn Hoàng, tạo điều kiện cho Marko Simic bật cao đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

"Hàng công của chúng tôi đã có một trận đấu không tốt, Duy Long vì bị ảnh hưởng của chấn thương nên đã không thể hiện được mình. Dudu Lima không có được đối tác ưng ý, lại phung phí quá nhiều cơ hội ghi bàn.

Trong khi đó, thủ môn trẻ Văn Hoàng lần thứ 2 bắt chính tại V.League lại mắc sai lầm cá nhân. Hôm nay, các học trò của tôi thi đấu không tốt, trận thua này hoàn toàn xứng đáng", HLV Nguyễn Đức Thắng phát biểu sau trận đấu.

Đội hình thi đấu:

Long An: Tiến Anh; Nhật Tân (Hải Phong 85’), Hoàng Lâm, Đức Thịnh, Quang Thanh; Tài Lộc, Bảo Anh (Tài Em 77’), Thiện Nhân (Phương Tâm 50’), Phan Tấn Tài; Kisekka Henry, Marko Simic.

CLB Sài Gòn: Văn Hoàng; Đình Trọng, Thành Tín, Andrew, Ngọc Hào (Hữu Thắng 46’); Văn Ngọ, Ngọc Duy (Xuân Nam 69’), Văn Thuận, Xuân Dương; Dudu Lima, Duy Long (Ngọc Thắng 68’).

Video diễn biến trận đấu giữa Long An và Sài Gòn:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm