Nếu Công Phượng đến TP HCM: Một HAGL thu nhỏ và lần đầu đua vô địch V.League

Khôi Nguyên
thứ hai 23-12-2019 1:57:00 +07:00 0 bình luận
Trong đội hình của TP HCM hiện tại chẳng khác nào một HAGL thu nhỏ với sự góp mặt của không ít những người cũ từng cống hiến cho đội bóng phố Núi.

Trong những ngày qua, xuất hiện không ít thông tin về việc TP HCM đang nỗ lực chiêu mộ Công Phượng trước thềm mùa giải 2020. Thậm chí, ở diễn biến mới nhất, đội bóng thành phố mang tên Bác đã đạt được những thỏa thuận để có được sự phục vụ của chân sút xứ Nghệ.

Khi đó, TP HCM sẽ chẳng khác nào một HAGL thu nhỏ. Có không ít những người cũ của đội bóng phố Núi sẽ cống hiến cho nhà đương kim Á quân V.League ở mùa giải 2020. Ngoài Công Phượng, những Văn Sơn, Đức Lương, Tăng Tiến hay Anh Tuấn đều từng có quãng thời gian thi đấu cho HAGL. Chưa dừng lại ở đó, HLV Chung Hae Seong và một số thành viên trong BHL cũng từng cống hiến cho đội chủ sân Pleiku.

Nếu Công Phượng đến TP HCM: Một HAGL thu nhỏ và lần đầu đua vô địch V.League
Công Phượng nhiều khả năng sẽ gia nhập TP HCM tại V.League 2020.

Trong màu áo TP HCM, hầu hết người cũ của HAGL sẽ đứng trước cơ hội nếm trải cảm giác đua vô địch, điều mà họ chẳng hề được trải qua tại đội bóng phố Núi. Những cái tên kể trên đều chính là nòng cốt được bầu Đức tin tưởng sau khi chia tay nhóm công thần sau khi mùa giải 2014 khép lại để đặt niềm tin vào lứa cầu thủ học viện khóa 1 của HAGL - JMG.

Niềm tin của bầu Đức cho “gà cưng" vô cùng lớn. Khi đó, ông còn không ngần ngại tuyên bố HAGL sẽ chẳng mấy chốc mà trở nên vô đối ở V.League. Song, 5 mùa giải đã trôi qua, đội bóng phố Núi vẫn chỉ mãi loay hoay với cuộc đua trụ hạng khốc liệt.

Tôn chỉ đá đẹp bầu Đức đề ra phần nào đem tới thành quả khi HAGL luôn trở thành một trong những đội bóng có nhiều CĐV nhất V.League. Tuy nhiên, bóng đá suy cho cùng phải đi đôi với thành tích. Và thành tích mà đội bóng phố Núi có được lại tỉ lệ nghịch với sự ủng hộ nhiệt thành của các khán giả.

Nếu Công Phượng đến TP HCM: Một HAGL thu nhỏ và lần đầu đua vô địch V.League
Đức Lương là một trong những người cũ của HAGL thi đấu cho TP HCM ở mùa giải 2020. Ảnh: TP HCM

Quãng thời gian 5 năm không hề ngắn với những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Trong bối cảnh thanh xuân của “đàn gà” nhà bầu Đức ngắn đi từng ngày, mục tiêu của đội bóng phố Núi gần như chẳng có gì thay đổi.

Trong thời gian qua, không ít những cầu thủ của HAGL đã lựa chọn ra đi để tìm kiếm những thử thách mới. Những người cũ của HAGL giờ đang thi đấu cho TP HCM là một ví dụ. Trong sự nghiệp cầu thủ, chắc hẳn bất cứ ai cũng đều mong muốn có thể cạnh tranh và giành cho mình những chiếc cúp vô địch thay vì mãi phải đua trụ hạng.

Những mong muốn ngày nào của bầu Đức về "gà cưng" phần nào đã trở thành sự thật. Không ít những cái tên từng thi đấu cho HAGL đang đứng trước cơ hội để cạnh tranh sòng phẳng những danh hiệu ở những giải đấu khác nhau. Chỉ có điều họ và HAGL giờ đây không còn đi chung 1 con đường!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm