Ngô Hoàng Thịnh chia tay FLC Thanh Hóa, để ngỏ khả năng trở lại SLNA

thứ hai 10-12-2018 0:35:15 +07:00 0 bình luận
Tuyển thủ QG Ngô Hoàng Thịnh đã nói lời chia tay FLC Thanh Hóa. Bến đỗ mới của tiền vệ này nhiều khả năng là đội bóng quê hương SLNA.

Tuyển thủ QG Ngô Hoàng Thịnh đã nói lời chia tay FLC Thanh Hóa. Bến đỗ mới của tiền vệ này nhiều khả năng là đội bóng quê hương SLNA.

"Ca khúc này tôi hát lên thay lời muốn nói cảm ơn tất cả những gì các bạn đã dành tình cảm khi tôi khoác áo vàng FLC Thanh Hóa. Tôi chân thành cảm ơn CLB, các đồng đội đã sát cánh suốt thời gian 3 năm với những thăng trầm. Tạm biệt và hẹn gặp lại", đó là những dòng chia sẻ của Thịnh "bờm" trên trang cá nhân với video lồng ghép với bài hát Cảm ơn.

Sau ba mùa giải gắn bó với đội bóng xứ Thanh, Ngô Hoàng Thịnh đã trở thành cầu thủ tự do. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng mong muốn có được chữ ký của tiền vệ sinh năm 1992 này.

Thịnh "bờm" vẫn đang trong quá trình thương thảo. Theo tìm hiểu, nhiều khả năng, Ngô Hoàng Thịnh sẽ trở lại để đầu quân cho đội bóng quê hương SLNA.

Trong ba mùa giải khoác áo FLC Thanh Hóa, Ngô Hoàng Thịnh góp công vào thành tích 2 lần về nhì V.League và 1 lần giành ngôi Á quân Cúp QG. Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh đã  nói lời tạm biệt với nhà tài trợ FLC kể từ mùa giải này. 

Ngô Hoàng Thịnh chia tay FLC Thanh Hóa, để ngỏ khả năng trở lại SLNA - Ảnh 2.

Liệu Ngô Hoàng Thịnh sẽ tái ngộ với đội bóng cũ SLNA?

Ngô Hoàng Thịnh là cái tên tiếp theo, sau Quốc Phương, Pape Omar, Nguyễn Văn Bakel,… chia tay FLC Thanh Hóa khi mùa giải 2018 khép lại.

Đại bản doanh SHB Đà Nẵng thất thủ sau 1 đêm mưa bão trước thềm V.League 2019

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm