Ngọc Hải: “Tôi đã có một trận đấu tốt”

thứ năm 10-3-2016 20:23:05 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng trước B.Bình Dương, Ngọc Hải đã rưng rưng nước mắt chạy về phía CĐV SLNA và cho biết anh đã có “một trận đấu tốt”.

“Thực sự, trận đấu này tôi chưa có được thể lực tốt nhất sau thời gian nghỉ và thi đấu ở vị trí không phải sở trường. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình đã có một trận đấu tốt…”, Ngọc Hải phát biểu sau trận đấu.

Rất xúc động khi trận đấu vừa kết thúc thì Ngọc Hải đã chạy nhanh về phía CĐV SLNA để ăn mừng chiến thắng. Trung vệ người xứ Nghệ đã bày tỏ sự cám ơn đến khán giả trong trận đấu ngày hôm nay. Chính sự cuồng nhiệt của khán giả nhà đã khiến anh rất xúc động và rưng rưng nước mắt.

Ngoài ra, trung vệ người xứ Nghệ còn cho biết anh đã đọc được bài báo viết Anh Khoa phục hồi tốt vào trước ngày diễn ra trận đấu với B.Bình Dương. Theo đó, Anh Khoa đã nhắn tin động viên Ngọc Hải cố gắng thi đấu trước đội bóng đất Thủ.

Ngọc Hải ăn mừng sau chiến thắng. Ảnh: Duy Bùi

Ngọc Hải ăn mừng sau chiến thắng. Ảnh: Duy Bùi

Theo đó, Ngọc Hải cho biết: “Tôi sẽ mang chiếc số 45 của anh Anh Khoa để thi đấu đến khi anh ấy bình phục trở lại và có thể chơi bóng chuyên nghiệp”.

Trong trận đấu với B.Bình Dương, Ngọc Hải đã có màn trở lại ấn tượng với đường kiến tạo cho tiền đạo Odat ghi bàn ở phút 42. Hơn hết, SLNA đã có trận thắng trước B.Bình Dương trên sân Gò Đậu sau 5 năm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm