"Người cũ" khiến CLB Sài Gòn khó đòi nợ trước CLB TPHCM?

chủ nhật 29-10-2017 8:18:56 +07:00 0 bình luận
Khi biết trọng tài Ngô Duy Lân tiếp tục điều khiển trận lượt về "derby bóng đá TP.HCM", Chủ tịch CLB Sài Gòn đã phải gửi thông điệp phản đối "người cũ" với BTC.

Khi biết trọng tài Ngô Duy Lân tiếp tục điều khiển trận lượt về "derby bóng đá TP.HCM" diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay (29/10), Chủ tịch CLB Sài Gòn đã phải gửi thông điệp phản đối "người cũ" với BTC.

"Oan gia ngõ hẹp" phải chăng nên dùng để nói đội chủ nhà Sài Gòn trước trận derby thứ 2 của bóng đá TP.HCM ở vòng 23 V.League 2017. Khi trọng tài Ngô Duy Lân là người bắt chính trận này.

Ở lượt đi, "vua áo đen" quê Long An đã hai tình huống khiến đội đồng chủ nhà ở sân Thống Nhất - CLB Sài Gòn phản ứng. Đầu tiên là pha phạm lỗi trong vòng cấm của trung vệ Đình Trọng.

CLB Sài Gòn có nhiều ''ân oán'' với trọng tài gốc Long An. Ảnh: Quang Thịnh.
CLB Sài Gòn có nhiều "ân oán" với trọng tài gốc Long An. Ảnh: Quang Thịnh.

Pha bóng dẫn đến quả phạt đền và cũng là bàn thắng duy nhất trong trận do công của Victor ghi. Sau đó, trọng tài Ngô Duy Lân không công nhận pha đưa bóng vào lưới của Patrick do lỗi việt vị.

Ngay khi biết tin trọng tại Duy Lân tiếp tục điều khiển trận đấu này, Chủ tịch CLB Sài Gòn đã phản đối: "Tôi đã nhắn tin cho BTC để hỏi tại sao tiếp tục để anh ấy làm nhiệm vụ trận derby?"

"Có vẻ như BTC cố tình làm như vậy. Lượt đi trọng tài này đã phá hỏng trận derby, làm trận đấu  mất hay. Dù sao thì Sài Gòn FC cũng phải thắng CLB.TPHCM", ông Đông bức xúc.

CLB.TPHCM (áo trắng) thắng trận derby đầu tiên trước CLB Sài Gòn ở trận lượt đi. Ảnh: Quang Thịnh.
CLB.TPHCM (áo trắng) thắng trận derby đầu tiên trước CLB Sài Gòn ở trận lượt đi. Ảnh: Quang Thịnh.

HLV Đức Thắng cũng có riêng kỷ niệm với trọng tài của trận derby khi từng bị ông Lân đuổi lên khán đài ở mùa giải V.League 2016 trong trận làm khách trên sân Bình Dương vào ngày 24/6.

Khó khăn chồng chất khó khăn khi trung vệ số 1 của họ là Tiến Duy sẽ không thể tham dự vì chấn thương sau pha va chạm với ngoại binh của Long An ở trận hòa 2-2 vòng 22.

Sài Gòn FC tiếp tục có chuỗi thi đấu khá thất vọng với 4 trận hòa và 1 trận thua. Họ xa dần cơ hội cạnh tranh vô địch và thậm chí không đạt mục tiêu có hạng cao hơn vị trí thứ 7 ở năm ngoái.

HLV Đức Thắng của CLB Sài Gòn cần tìm cách lèo lái đội bóng hoàn thành mục tiêu đề ra. Ảnh: Quang Thịnh.
HLV Đức Thắng của CLB Sài Gòn cần tìm cách lèo lái đội bóng hoàn thành mục tiêu đề ra. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong khi đó, tân binh CLB TP.HCM mặc dù không có nhiều điểm nhấn về chuyên môn lại gây chú ý bởi chuyện liên tục tung tin chiêu mộ người thay thế HLV Alain Fiard.

Hết Toshiya Miura và giờ lại đến chuyện đàm phán với con trai một cựu HLV ĐTQG khác là Henrique Calisto, cũng dễ hiểu bởi mục tiêu trụ hạng của đội bóng của Công Vinh đã hoàn thành.

Hiện tại, CLB TP.HCM đang có 25 điểm so với 8 điểm của đội bét bảng Long An khi vòng đấu chỉ còn 4 vòng nữa. Còn CLB Sài Gòn đang có 34 điểm, xếp thứ 7 so với thứ 10 của đối thủ.

Cùng chờ xem liệu CLB Sài Gòn có đòi được món nợ ở lượt đi khi gặp lại "người cũ" ngay trên sân Thống Nhất vào lúc 17h30.

Kết quả các trận đấu sớm vòng 23 V.League 2017.
Kết quả các trận đấu sớm vòng 23 V.League 2017.
Bảng xếp hạng tạm thời ở vòng 23 V League 2017.
Bảng xếp hạng tạm thời ở vòng 23 V League 2017.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm