Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc chính thức trở thành người của Viettel FC

Phong Vũ
thứ hai 25-11-2019 9:59:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây, Viettel FC đã công bố hai bản hợp đồng vô cùng chất lượng mang tên Trần Nguyên Mạnh và Hồ Khắc Ngọc nhằm hướng đến V.League 2020.

Chiều nay (25/11), Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh đã có mặt tại Trung tâm Thể thao Viettel để ký hợp đồng và chính thức gia nhập CLB Viettel. Thực chất, thông tin bộ đôi cầu thủ người Nghệ An gia nhập Viettel đã rò rỉ từ vài tháng nay nhưng đến hôm nay, mọi chuyện mới đi đến chính thức.

Đây là hai cầu thủ có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường V.League, cũng đã từng được triệu tập lên ĐTQG. Sự bổ sung này sẽ giúp Viettel tự tin hơn trong hành trình tìm lại ánh hào quang Thể Công năm nào. Đặc biệt là khi vị trí gác đền và tuyến giữa của "hậu duệ Thể Công" vẫn chủ yếu là các cầu thủ non kinh nghiệm.

Nguyên Mạnh, Khắc  Ngọc chính thức trở thành người của Viettel FC
Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc chính thức ký hợp đồng với Viettel FC. Ảnh: Viettel FC

Thủ thành Trần Nguyên Mạnh sinh năm 1991, đã có nhiều năm là đội trưởng của SLNA, cũng như từng là thủ môn số 1 của ĐTQG Việt Nam. Trong khi đó, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc sinh năm 1992 là "ông chủ" nơi tuyến giữa của đội bóng xứ Nghệ.

Gia nhập Viettel FC, Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh sẽ tái hợp cùng một số đồng hương người xứ Nghệ như Quế Ngọc Hải hay Trọng Hoàng. Kết thúc mùa giải V.League 2019, Viettel đã cán đích ở vị trí thứ 6 dù bằng điểm với top 4 nhưng thua về hiệu số. Với những cải tổ mạnh mẽ từ băng ghế chỉ đạo đến hàng ngũ cầu thủ, "hậu duệ Thể Công" hứa hẹn sẽ có những tiến bộ ở mùa giả năm sau. Trước đó, HLV Trương Việt Hoàng đã chính thức trở thành thuyển trưởng mới của Viettel FC.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm