Nhận định vòng 2 V.League 2019: Khúc ca chiến thắng cho Hải Phòng và Sài Gòn FC?

Bình An
thứ sáu 1-3-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau cú sẩy chân ở vòng đấu khai màn mùa bóng 2019, Hải Phòng và Sài Gòn FC rất quyết tâm giành 3 điểm đầu tiên khi được quay trở về sân nhà tại vòng 2 để tiếp đón các đối thủ Nam Định và Khánh Hòa.

Hải Phòng vs Nam Định (17h00 ngày 1/3 sân Lạch Tray): Đất cảng mở hội

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã có trận đấu không tồi trước đội chủ nhà TP.HCM tại vòng 1. Tiếc rằng sự mất tập trung ở phút bù hiệp 2 khiến công sức của đội bóng đất Cảng “đổ sông, đổ bể”. Muốn nhanh chóng quên đi thất bại này và giành món quà ra mắt khán giả, CLB Hải Phòng không còn cách nào khác phải đánh bại đội Nam Định tại vòng đấu tiếp theo trên sân nhà.

“Chảo lửa” Lạch Tray xưa nay vẫn là điểm tựa của đội bóng Hoa phượng đỏ. Đặc biệt mỗi lần gặp khó, sự cuồng nhiệt trên các khán đài luôn tạo động lực, thôi thúc các học trò HLV Trương Việt Hoàng mạnh mẽ để chiến đấu. Chắc chắn, CLB Hải Phòng sẽ biết cách làm gì nhằm giữ trọn 3 điểm ở lại với đất Cảng.

Nhận định vòng 2 V.League 2019: Khúc ca chiến thắng cho Hải Phòng và Sài Gòn FC?
Vũ Hải dần thay thế được chỗ của Văn Lâm để lại trong khung gỗ CLB Hải Phòng. Ảnh: Bình An.

Nhưng đội Nam Định - đối thủ của á quân V.League 2016 không phải dễ chơi. Ở trận đấu giữa 2 đội tại Lạch Tray mùa 2018, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã cầm hòa đội chủ nhà 1-1 với màn chớp thời cơ rất nhanh đến từ các tiền đạo.

Mới đây, đội bóng thành Nam bất ngờ “hạ đo ván” CLB Sài Gòn 3-1 tại vòng khai màn V.League 2019. Chiến thắng đầu tay này sẽ tạo nguồn khích lệ rất lớn cho đội chủ sân Thiên Trường, trước khi được dự báo có chuyến hành quân đầy khó khăn ra vịnh Bắc Bộ để làm khách đội Hải Phòng.   

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Hải Phòng: Vũ Hải; Quốc Trung, Anh Duy, Văn Lợi, Hữu Phúc; Ngọc Tân, Thành Long, Đình Bảo, Fagan; Jeremie Lynch, Josehp.

Nam Định: Xuân Việt; Quốc Hường, Văn Phú, Emmanuel, Hạ Long; Mạnh Hùng, Hữu Định, Hoàng Tuấn, Văn Trường; Patiyo, Pereira. 

Sài Gòn FC vs Khánh Hòa (18h00 ngày 1/3, sân Thống Nhất): Thế khó cho cả 2

CLB Sài Gòn và CLB Khánh Hòa đều gặp thất bại ở ngày ra quân V.League 2019. Nếu Sài Gòn đón nhận trận thua 1-3 có thể được dự báo trước trên sân Nam Định thì đội bóng phố Biển còn bẽ bàng hơn bằng thảm bại 1-4 trên sân nhà trước HAGL. Chiến thắng là điều bắt buộc của 2 đội trong cuộc đối đối đầu này. Bởi nếu thêm một cú sảy chân nữa thì một trong 2 sẽ đối mặt với nguy cơ khủng hoảng.

Có điều thú vị là 2 đội đội bóng đều sở hữu đội hình, lối chơi và lịch sử đối đầu gần như ngang bằng nhau. Lợi thế duy nhất của CLB Sài Gòn là được chơi trên sân nhà. Nhưng đó chưa bao giờ được xem là thử thách với đội bóng phố Biển bởi lực lượng khán giả tiếp sức cho đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công không quá lớn.

Nhận định vòng 2 V.League 2019: Khúc ca chiến thắng cho Hải Phòng và Sài Gòn FC?
CLB Nam Định đã có chiến thắng ở ngày khai mạc. Ảnh: VPF.

Dẫu vậy, áp lực giành cho thầy trò HLV Võ Đình Tân lớn hơn so với đối thủ. Dư chấn sau thất bại nặng nề trước HAGL trên sân nhà vẫn còn rất nặng. Đội chủ sân 19/8 phải nhanh chóng xóa bỏ gánh nặng này nếu không muốn bị CLB Sài Gòn biến thành “miếng mồi ngon” để làm món quà ra mắt khán giả nhà.  

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Sài Gòn FC: Đức An, Anh Vũ, Đức Lợi, Quốc Long, Thành Tín, Trung Hiếu, Văn Triền, Ngọc Duy, Thiago, Paulo, Da Sylva. 

Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Zarour, Voinea, Văn Phong, Ti Phông, Trùm Tỉnh, Đình Nhơn, Duy Thanh, Nhật Tân, Đình Lợi, Toure.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm