Nhìn lại "trò hề" trên sân Thống Nhất giữa TP HCM và Long An

thứ hai 20-2-2017 1:20:13 +07:00 0 bình luận
Phút 79 trận đấu TP HCM 5-2 Long An, khi tỷ số đang là 2-2, trọng tài Nguyễn Trọng Thư cho chủ nhà hưởng quả phạt đền và trò hề lố nhất V.League bắt đầu từ đây.

Phút 79 trận đấu TP HCM tiếp Long An, khi tỷ số đang là 2-2, trọng tài Nguyễn Trọng Thư cho chủ nhà hưởng quả phạt đền và trò hề lố nhất V.League bắt đầu từ đây.

Cho rằng mình bị bắt ép, các cầu thủ Long An "lăn đùng ngã ngửa" ra sân để phản ứng. Sau đó, tới lượt cả BHL của đội bóng này cũng vào hùa với các cầu thủ trên sân. 

Phải mất hơn 10 phút, trận đấu mới được tiếp tục nhưng khán giả trên sân cũng như theo dõi qua truyền hình lại được xem những giây phút mà báo nước ngoài cho rằng "kỳ quái nhất tuần qua". Đầu tiên là tình huống quay lưng về đối thủ của thủ môn Minh Nhựt ở pha sút phạt đền của đội chủ nhà.

Sau đó, các cầu thủ Long An "đình công" khi chỉ đứng trên sân mà không tham gia tranh bóng, để một mình Tuấn Anh dẫn bóng và dễ dàng đưa bóng vào lưới đội khách trong khi thủ môn Minh Nhựt... lộn nhào.

Chưa dừng lại, cựu thủ môn của HA.GL còn bỏ hẳn khung thành để Dyachenko một mình đưa bóng vào lưới trống ấn định tỷ số 5-2.

Video toàn cảnh màn "tấu hài" trên sân Thống Nhất

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm