CLB bóng đá Sài Gòn được NHM Tp. HCM chào đón trong ngày ra mắt

chủ nhật 17-4-2016 20:09:05 +07:00 0 bình luận
Ông bầu họ Đỗ lại tiếp tục vung tiền thưởng trong ngày SVĐ Thống Nhất náo nhiệt khi CLB Sài Gòn có trận đấu đầu tiên dưới mái nhà mới.

Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng trên SVĐ Thống Nhất đã thu hút được rất đông người hâm mộ TP.HCM đến xem và cổ vũ cho họ. Rất vui mừng và háo hức đó là cảm giác chung của những khán giả đã có mặt chiều nay để tận mắt chứng kiến màn trình diễn của "đứa con mới" của bóng đá TP.HCM.

NHM TP.HCM đã có mặt rất đông trong ngày CLB bóng đá Sài Gòn có trận đấu ra mắt. Ảnh: Minh Khang.

NHM TP.HCM đã có mặt rất đông trong ngày CLB bóng đá Sài Gòn có trận đấu ra mắt. Ảnh: Minh Khang.

Theo ước tính khoảng 8.000 cổ động viên đã đến sân là con số thật sự ấn tượng, bởi đã rất lâu rồi thì trái bóng V.League mới lại lăn trên mặt cỏ SVĐ Thống Nhất. Dưới cái nắng khá oi bức ở miền Nam vào thời điểm hiện tại, nhưng những khán giả trung thành với bóng đá Sài Thành vẫn có mặt từ rất sớm để chờ đợi. Nói là những cổ động viên trung thành là vì hôm nay họ đến sân không phải vì sự tò mò, vì được vào sân miễn phí hay vì bất kỳ một lý do nào khác, họ đến sân để thỏa mãn cơn khát bóng đá.

"Dù đó là CLB bóng đá Sài Gòn, hay bất kỳ một đội bóng nào khác không phải của TP.HCM thì tôi vẫn đến sân để xem bóng đá. Vì sao ư? Bóng đá chuyên nghiệp thì làm gì có đội bóng nào có được nhiều cầu thủ địa phương trong đội hình. Ngay cả đội hạng Nhất TP.HCM vẫn có cầu thủ từ nơi khác tới thi đấu đó thôi. Đã yêu bóng đá và dành tình cảm cho trái bóng tròn thì đừng quan trọng việc đội bóng đó đến từ đâu và họ như thế nào. Điều quan trọng, là hãy chờ đợi xem họ sẽ thể hiện như thế nào trong thời gian tới. Điều gì mới cũng cần có thời gian để chứng minh và hãy cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng có thêm thời gian chứng tỏ năng lực của mình". Anh Hoàng Hải làm kinh doanh thiết bị vi tính, một CĐV đã theo dõi bóng đá TP.HCM từ năm 1984 trải lòng về đội bóng mới. Không những đến sân cổ vũ cho CLB bóng đá Sài Gòn, anh Hải còn dẫn theo cả vợ và con đến sân xem bóng đá cùng mình.

Anh Hoàng Hải cùng vợ con đến sân cỗ vũ CLB bóng đá Sài Gòn. Ảnh: Hải Nguyễn.

Anh Hoàng Hải cùng vợ con đến sân cỗ vũ CLB bóng đá Sài Gòn. Ảnh: Hải Nguyễn.

Đồng quan điểm với anh Hải, chú Trần Văn Minh năm nay 69 tuổi hơn 30 năm xem bóng đá TP.HCM và chứng kiến những thăng trầm của các đội bóng nơi đây, cũng đã rất vui mừng vì hôm nay được đến sân xem một trận đấu tại V.League: "Tôi không nhớ là mình đã dành tình yêu với bóng đá từ thởi điểm nào, chỉ nhớ là hơn 30 năm. Từ khi hâm mộ thì tôi chưa bỏ sót bất kỳ một trận đấu nào của Hải Quan, Công An TP.HCM, Cảng Sài Gòn hay Sở Công Nghiệp, bóng đá đã thấm vào máu tôi rồi. Tất nhiên, đã cỗ vũ thì mình sẽ có đội bóng riêng để yêu thích và tôi là fan của Cảng Sài Gòn. Thế nhưng, bóng đá bây giờ khác với ngày xưa nhiều rồi. Bóng đá chuyên nghiệp buộc đội bóng phải có cầu thủ chất lường từ nơi khác về. Bạn sẽ cảm thấy rất phấn khích khi được đến sân và chứng kiến nhiều ngôi sao có mặt trên sân thi đấu. Vậy thì không có lý do gì mà phải phân biệt đội bóng đó không phải của TP.HCM hay trong đội hình không có chất địa phương".

Chú Minh (đeo kính) thể hiện tình yêu với đội bóng mới. Ảnh: Hải Nguyễn.

Chú Trần Văn Minh (đeo kính) thể hiện tình yêu với đội bóng mới. Ảnh: Hải Nguyễn.

Đón nhận tình cảm yêu mến của người hâm mộ TP.HCM, các cầu thủ CLB bóng đá Sài Gòn đã thi đấu rất nỗ lực. Tuy nhiên, trước một QNK.Quảng Nam thi đấu quá kiên cường, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đành chấp nhận một trận hòa không tỷ số và họ đã có màn ra mắt khán giả TP.HCM kém vui. "Tôi không bất ngờ, với đông đảo và sự nồng nhiệt của các khán giả hôm nay. Bởi vì, từ khi còn thi đấu cho đến bây giờ làm công tác huấn luyện tôi đã biết người hâm mộ TP.HCM rất yêu thích và đam mê bóng đá. Thay mặt toàn đội cho tôi gởi lời cảm ơn đến những cổ động viên đã có mặt trong trận đấu hôm nay. Đây sẽ là động lực để chúng tôi thi đấu tốt hơn trong thời gian sắp tới", HLV Nguyễn Đức Thắng phát biểu sau trận đấu.

Bầu Hiển lại vung tay thưởng tiền cho CLB bóng đá Hà Nội

Mặc dù chỉ có được một trận hòa 0-0 trước QNK.Quảng Nam nhưng để khích lệ tinh thần toàn đội, sau trận đấu bầu Hiển đã xuống sân và công bố mức thưởng cho toàn đội. Ngoài 200 triệu cho một trận hòa trên sân nhà, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng còn được nhận thêm 200 triêu từ bầu Hiển. Riêng trung vệ Thân Thành Tín được thưởng riêng 20 triệu vì đã có những tình huốngcảnphá xuất sắc trong trận đấu.

 Video CĐV và Bầu Hiển:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm