Như “bệnh viện dã chiến”, Đà Nẵng lấy gì để đòi nợ Hải Phòng?

Trần Khánh
thứ bảy 13-4-2019 16:45:00 +07:00 0 bình luận
Với những chấn thương theo kiểu từ “trên trời rơi xuống”, Đà Nẵng lấy gì để đòi lại món nợ thất bại trước Hải Phòng.

Cách đây 2 tuần ở vòng 1 Cúp QG 2019, Đà Nẵng tiếp đón Hải Phòng. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức chiếm thế chủ động trong hầu hết thời gian trên sân. Tuy nhiên, bàn thắng của Diego Fagan ở những phút cuối trận đấu khiến họ phải dừng cuộc chơi.

Không chỉ ở Cúp QG, tại sân chơi V.League, Hải Phòng gieo sầu cho Đà Nẵng. Trong hai lần tiếp đón đội bóng bên bờ sông Hàn ở hai mùa giải vừa qua, đội chủ sân Lạch Tray đều giành những chiến thắng hết sức ngọt ngào. Điển hình là ở mùa trước, pha lập công đúng phút cuối cùng của Doãn Ngọc Tân giúp các học trò của HLV Trương Việt Hoàng giành trọn ba điểm. 

Nỗi đau còn đó và cơn đau với Đà Nẵng thêm kéo dài khi họ chưa thắng trận đấu nào trên sân khách từ mùa giải trước đến nay. Con số trận không biết mùi chiến thắng khi rời xa sân Hòa Xuân lên đến 15 trận. 

Như “bệnh viện dã chiến”, Đà Nẵng lấy gì để đòi nợ Hải Phòng?
HLV Huỳnh Đức đối mặt với những khó khăn về mặt lực lượng.

HLV Lê Huỳnh Đức rất muốn chấm dứt chuỗi trận thất vọng trên. Tuy nhiên, họ hành quân đến sân Lạch Tray với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng. Ở SHB Đà Nẵng lúc này chẳng khác nào “bệnh viện dã chiến”.

Merlo, Patrick Boni, Trọng Hóa, Quang Vinh, Viết Thắng gặp chấn thương trước đó là Lâm Anh Quang, Ngọc Thắng và Huy Toàn nghỉ hết giai đoạn lượt đi. Trong khi đó, Phạm Mạnh Hùng bị thẻ phạt còn Nhật Tân vắng mặt vì lý do cá nhân. Đó là chưa kể các ca chấn thương nhẹ. 

Tiền đạo Patrick Boni gặp chấn thương trong trận đấu với Hải Phòng ở Cúp QG 2019 còn các cầu thủ còn lại bị vấn đề về sức khỏe sau mỗi buổi tập. Chưa kể, ở mỗi buổi tập của SHB Đà Nẵng luôn có ít nhất một cầu thủ không nằm trong nhóm cầu thủ trên phải ngồi ngoài.

SHB Đà Nẵng hành quân ra Hải Phòng với nỗi khổ về lực lượng. Đó là bài toán nan giải khi họ phải chạm trán các học trò của HLV Trương Việt Hoàng đang có phong độ cao. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm