Những bộ đôi, bộ ba trời sinh của Olympic Việt Nam khiến fan sốt xình xịch

thứ năm 6-9-2018 10:47:05 +07:00 0 bình luận
Những bộ đôi, bộ ba của Olympic Việt Nam dưới đây đều cực kỳ thân thiết cả trên sân lẫn ngoài đời, bên cạnh đó, họ đem đến rất nhiều nụ cười cho người hâm mộ.

Những bộ đôi, bộ ba của Olympic Việt Nam dưới đây đều cực kỳ thân thiết cả trên sân lẫn ngoài đời, bên cạnh đó, họ đem đến rất nhiều nụ cười cho người hâm mộ.

Bộ ba trung vệ "Tư" Dũng – Trọng "Ỉn" – Mạnh "Ỉn"

Ba trung vệ, ba thế hệ cầu thủ, ba năm sinh (1995 – 1996 – 1997) nhưng sự kết nối giữa cả ba lại vô cùng gắn kết. Tiến Dũng điềm đạm, Duy Mạnh dễ nổi nóng, Đình Trọng lỳ lợm và ít nói là những đức tính riêng của 3 người.

Những bộ đôi, bộ ba trời sinh của Olympic Việt Nam khiến fan sốt xình xịch - Ảnh 1.

Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng (từ trái sang) là bộ ba trung vệ thân thiết và hứa hẹn sẽ còn tiến xa của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Trung Thu.

Kết nối lớn nhất giữa họ là cùng thi đấu ở vị trí trung vệ và bước ngoặt lớn nhất nằm ở sự thay đổi của HLV Park Hang Seo. Kể từ thời điểm lên nhậm chức, HLV Park Hang Seo đã thay đổi sơ đồ chiến thuật của U23 Việt Nam sang 3 trung vệ.

Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng là 3 sự lựa chọn tốt nhất. Cũng từ đây, sự kết nối giữa cả 3 càng tăng cao. Trong mỗi buổi tập, sau giờ tập, cả ba thường xuyên đi cùng nhau, trò chuyện và có khá nhiều hình ảnh hài hước.

Bên cạnh đó, ở cấp CLB, Đình Trọng và Duy Mạnh đã về chung mái nhà Hà Nội FC và thi đấu rất ăn ý. Với những gì đang diễn ra, khi cả ba bước qua ngưỡng tuổi 25, đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ có một bộ ba trung vệ cực kỳ ăn ý và chất lượng.

Những bộ đôi, bộ ba trời sinh của Olympic Việt Nam khiến fan sốt xình xịch - Ảnh 2.

Đoạn chat hài hước giữa Tiến Dũng và Đình Trọng khi trở về CLB thi đấu.

Đình Trọng trêu chọc Bùi Tiến Dũng mua bỉm trẻ em.

Trường "híp" – "Hoàng tử Ả rập" Đức Huy

Lương Xuân Trường và Phạm Đức Huy là hai mẫu cầu thủ hoàn toàn khác nhau. Một người xông xáo, một người là tiền vệ trung tâm tài hoa và được kỳ vọng rất nhiều.

Ngoài đời, Xuân Trường có tài ăn nói, thể hiện tư chất của người lãnh đạo và được đánh giá sẽ làm đội trưởng tương lai của đội tuyển Việt Nam. Đức Huy thì khác, anh ăn nói sỗ sàng hơn, thích đùa nhiều hơn và để lại ấn tượng với những bình luận cực "chất" trên mạng xã hội facebook.

Trước SEA Games 2017, Đức Huy chấn thương và chỉ cần sau trận đấu với U22 Indonesia, Xuân Trường đã đăng đàn tỏ ý nhớ người đồng đội, một chiến binh đúng nghĩa trước những đối thủ đá rắn.

Những bộ đôi, bộ ba trời sinh của Olympic Việt Nam khiến fan sốt xình xịch - Ảnh 5.

Bài đăng vừa tình cảm vừa hài hước của Đức Huy với Xuân Trường.

Mới đây, Đức Huy cũng chia sẻ hình ảnh giàu ý nghĩa khi khoác vai Xuân Trường sau trận thua Olympic UAE với dòng trạng thái: "Về thôi mày ơi… về đi "mổ mắt" với ý trêu Xuân Trường mắt híp. Ở phần bình luận, Đức Huy cũng không quên chêm thêm câu đùa: "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Tâm hồn "hẹp hòi" lắm!".

Thủ môn Tiến Dũng và Chinh "đen"

Cùng lứa tuổi, thi đấu cùng nhau từ U19 Việt Nam lên đến Olympic Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Hà Đức Chinh đích thực là cặp trời sinh. Cả hai còn được các CĐV gán ghép như đang yêu nhau vì cực kỳ thân thiết.

Đức Chinh được phong là "thánh lầy" của Olympic Việt Nam với nhiều hành động cùng lời nói hài hước. Đặc biệt, anh thường xuyên cùng Bùi Tiến Dũng tạo nên những video cực kỳ có sức lan toả trên mạng xã hội.

Những bộ đôi, bộ ba trời sinh của Olympic Việt Nam khiến fan sốt xình xịch - Ảnh 6.

Đức Chinh và Tiến Dũng là bộ đôi cực kỳ thân thiết từ lứa U19 Việt Nam đi lên.

Video hài hước được biên dựng bởi Đức Chinh và thủ môn Tiến Dũng. Nguồn: Facebook Hà Đức Chinh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm