Những sắc thái của cựu HLV tuyển Việt Nam ngày ra mắt V.League

chủ nhật 18-3-2018 22:13:56 +07:00 0 bình luận
HLV Toshiya Miura đã có màn ra mắt V.League 2018 không hoàn hảo cùng CLB TPHCM. Đội bóng của ông thất bại 0-1 trước FLC Thanh Hóa, những hành động của ông trong trận cũng bớt đi phần dữ dội như ngày còn dẫn dắt các đội tuyển của Việt Nam.

HLV Toshiya Miura đã có màn ra mắt V.League 2018 không hoàn hảo cùng CLB TPHCM. Đội bóng của ông thất bại 0-1 trước FLC Thanh Hóa, những hành động của ông trong trận cũng bớt đi phần dữ dội như ngày còn dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam.

>>> Thua trận, HLV Miura lo ngại an ninh sân Thanh Hóa

>>> FLC Thanh Hóa có "phá tan" màn ra mắt của cựu HLV tuyển Việt Nam 

HLV Miura (áo đen) chỉ bước ra sân Thanh Hóa khi các cầu thủ đã khởi động xong và chuẩn bị từ phòng thay đồ ra sân. Ông diện một chiếc sơ mi đen với quần âu cùng dụng cụ để ghi chép trong trận. Hình ảnh: Trung Thu.
HLV Miura (áo đen) chỉ bước ra sân Thanh Hóa khi các cầu thủ đã khởi động xong và chuẩn bị từ phòng thay đồ ra sân. Ông diện một chiếc sơ mi đen với quần âu cùng dụng cụ để ghi chép trong trận. Ảnh: Trung Thu.
Sau gần 2 năm, HLV Miura bước ra sân cỏ Việt Nam ở một trận đấu chính thức, chỉ khác rằng hiện tại ông đang dẫn dắt một đội bóng tại V.League. Hình ảnh: Trung Thu.
Sau gần 2 năm, HLV Miura bước trở lại sân cỏ Việt Nam ở một trận đấu chính thức, chỉ khác rằng hiện tại ông đang dẫn dắt một đội bóng tại V.League, với những cộng sự mới là chuyên gia thể lực Martin Forkel (trái) và HLV thủ môn Võ Văn Hạnh (phải). Ảnh: Trung Thu.
Gần đến cabin huấn luyện, ông ra dấu cho các trợ lý ám chỉ sự không hài lòng ở phần khởi động. Hình ảnh: Trung Thu.
Gần đến cabin huấn luyện, ông ra dấu cho các trợ lý ám chỉ sự không hài lòng ở phần khởi động. Ảnh: Trung Thu.
Vẫn với sự lạnh lùng vốn có, HLV Toshiya Miura gần như im lặng ở phần chào hỏi trước trận. Hình ảnh: Trung Thu.
Vẫn với sự lạnh lùng vốn có, HLV Toshiya Miura gần như im lặng ở phần chào hỏi trước trận. Ảnh: Trung Thu.
Nhưng đến khi trận đấu diễn ra thì khác, ông lại hò hét, hô lớn vì không đồng tình với quyết định của trọng tài. Hình ảnh: Trung Thu.
Nhưng đến khi trận đấu diễn ra thì khác, ông lại hò hét, hô lớn vì không đồng tình với quyết định của trọng tài. Ảnh: Trung Thu.
Thỉnh thoảng ông lại lấy giấy để ghi chép, có lẽ những tình huống cụ thể để nói lại với học trò ở buổi tập luyện sau. Hình ảnh: Trung Thu.
Thỉnh thoảng ông lại lấy giấy để ghi chép, có lẽ những tình huống cụ thể để nói lại với học trò ở buổi tập luyện sau. Ảnh: Trung Thu.
Có lúc ông lại quay về phía các trợ lý, các cầu thủ và mỉm cười. Hiếm khi người hâm mộ thấy sự thoải mái như vậy ở HLV Miura trong một trận đấu. Hình ảnh: Trung Thu.
Có lúc ông lại quay về phía các trợ lý, các cầu thủ và mỉm cười. Hiếm khi người hâm mộ thấy sự thoải mái như vậy ở HLV Miura trong một trận đấu. Ảnh: Trung Thu.
Với những gì đã từng thể hiện, hành động của HLV người Nhật Bản ở trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và CLB TPHCM được đánh giá là trầm lặng hơn thông thường. Hình ảnh: Trung Thu.
Với những gì đã từng thể hiện, hành động của HLV người Nhật Bản ở trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và CLB TPHCM được đánh giá là trầm lặng hơn thông thường. Ảnh: Trung Thu.
Những tình huống ra sát đường biên chỉ đạo không xuất hiện nhiều trong trận đấu. Hình ảnh: Trung Thu.
Những tình huống ra sát đường biên chỉ đạo không xuất hiện nhiều trong trận đấu. Ảnh: Trung Thu.
Thế nhưng, có những thứ vẫn được giữ nguyên như việc gần 3/4 thời gian của trận đấu HLV Miura chỉ đứng theo dõi trận đấu. Hình ảnh: Trung Thu.
Thế nhưng, có những thứ vẫn được giữ nguyên như việc gần 3/4 thời gian của trận đấu HLV Miura chỉ đứng theo dõi trận đấu. Ảnh: Trung Thu.
Video: HLV Miura ở vòng 2 V.League 2018 trầm lặng hơn nhiều so với HLV Miura ở các đội tuyển quốc gia Việt Nam. Nguồn: Trung Thu.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm