Nỗi ám ảnh của Mạnh Hùng trong cuộc đối đầu với T.Quảng Ninh

chủ nhật 3-7-2016 6:16:38 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp dẫn đến những bàn thua ở lượt đi, sau trận Mạnh Hùng bị lên án với những bàn tán về mặt hậu trường khiến SLNA phải đưa ra án phạt nội bộ.

Trận lượt đi giữa T.Quảng Ninh gặp SLNA trên sân Cẩm Phả, Mạnh Hùng là trung tâm của sự chú ý với 2 pha mắc lỗi ngớ ngẩn khiến đội nhà bị thua ngược 1-3. Sau trận ấy, Mạnh Hùng bị lên án gay gắt. Phong độ kém cộng với những bàn tán về mặt hậu trường khiến SLNA phải đưa ra án phạt nội bộ giành cho Mạnh Hùng.

Trong trận đấu vào lúc 17h30 chiều nay, sự quan tâm của NHM chắc chắn dồn vào Mạnh Hùng, cầu thủ bị NHM xứ Nghệ xem là “tội đồ” ở lượt đi. Trong trận đấu ấy, Mạnh Hùng đã mắc 2 sai lầm trực tiếp dẫn đến việc đội chủ nhà ngược dòng thành công. Bản thân trung vệ xứ Nghệ cũng gặp rất nhiều phiền phức sau màn trình diễn ở Cẩm Phả. Thậm chí, ở một số trận đấu, Hùng không được đăng ký và nhiều người cho răng, Hùng "tiu" phải nhận án phạt nội bộ.

 

Nếu được ra sân, Mạnh Hùng sẽ rất được quan tâm.

Nếu được Quang Trường sử dụng, Mạnh Hùng liệu có thi đấu xuất sắc để chuộc lỗi hay lại mắc tiếp sai lầm. Đó cũng là điều mọi người quan tâm và ít nhiều, nó cũng tạo ra sức hút bên cạnh, việc SLNA được thay “áo mới” (lắp ghế toàn bộ khán đài B) cũng làm nhiều người tò mò, muốn tới xem. 

Với đội bóng xứ Nghệ, sau trận thua trước HN.T&T ở vòng đấu thứ 13, Quang Trường và các học trò đang chịu sức ép rất lớn từ NHM. Không đơn giản chỉ là một thất bại mà điều đáng nói, nhìn vào cách chơi của Ngọc Hải và các đồng đội, người ta cảm thấy thiếu đi độ nhiệt cần thiết. Rất nhiều vấn đề được đưa ra mổ xẻ nhưng có vẻ như, vấn đề của SLNA nằm ở vĩ mô và cần có những thay đổi mang tính “cách mạng”.

Có thông tin cho rằng, SLNA đã xác định lại mục tiêu mùa này chỉ là trụ hạng để tiến hành những thử nghiệm, chuẩn bị cho tương lai. Đó cũng là lý do mà trong những vòng đấu vừa qua, Quang Trường đã sử dụng rất nhiều cầu thủ vốn chỉ quen với ghế dự bị.

Tuy nhiên, cách làm này, nếu không khéo sẽ dễ chạm đến lòng tự ái của các CĐV, những người luôn theo dõi sát sao các trận đấu và quan niệm rằng, ra sân là phải hết mình. Nhìn chung, SLNA vẫn chưa có những thay đổi mang tính tích cực, sau trận thua HN.T&T và chiều nay, họ thể hiện bộ mặt nào trước T.Quảng Ninh vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Khác với SLNA, T.Quảng Ninh đang có phong độ rất tốt. Họ thắng liên tiếp 3 trận gần đây và đã chen chân vào tốp đầu. Xét về thế và lực thời điểm hiện tại, đội bóng đất Mỏ đủ sức đánh bại SLNA, đội bóng mà họ chưa bao giờ có điểm, mỗi khi thi đấu với tư cách là đội khách. 

Số liệu chuyên môn về cặp đấu SLNA-T.Quảng Ninh

 

Số liệu chuyên môn về cặp đấu SLNA-T.Quảng Ninh
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm