Nóng: Hà Nội FC kháng án thành công

Phương Trang
thứ sáu 26-4-2019 8:29:00 +07:00 0 bình luận
VFF đã có câu trả lời chính thức sau khi nhận được đơn khiếu nại của Hà Nội FC về vụ việc pháo sáng ở SVĐ Hàng Đẫy.

Sáng 26/4, Ban giải quyết khiếu nại của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã họp, xem xét và đánh giá đơn khiếu nại của CLB Hà Nội về án phạt treo sân sau sự cố pháo sáng ở sân Hàng Đẫy. Theo đó, Trưởng ban khiếu nại VFF quyết định hủy án treo sân Hàng Đẫy trong trận Hà Nội và TP.HCM ở vòng 7 V.League 2019 và vẫn giữ nguyên mức tiền phạt 70 triệu đồng.

Đây có thể sẽ là tin vui cho khán giả và NHM đội bóng Hà Nội bởi họ sẽ được đến sân để chứng kiến cuộc đấu thư hùng giữa 2 đội đang đứng đầu bảng và đặc biệt là cổ vũ cho đội bóng yêu thích của mình.

Nóng: Hà Nội FC kháng án thành công

Trước đó, Ban kỷ luật đã ra án phạt treo sân Hàng Đẫy vì đã để tình trạng pháo sáng xuất hiện liên tục và làm gián đoạn trận đấu trong cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Hải Phòng. Tuy nhiên, quyết định này vấp phải sự phản pháo rất lớn đến từ khán giả, NHM và đặc biệt là các CĐV của đội bóng thủ đô. Cũng theo như ý kiến của chuyên gia Vũ Mạnh Hùng, CLB Hà Nội chỉ là bên liên đới và chỉ phải chịu một phần trách nhiệm. Chính vì những vô lý đó, địch thân chủ tịch CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội đã gửi đơn khiếu nại lên VFF.

Hà Nội sẽ có cuộc đối đầu với TP.HCM ở vòng 7 V.League vào lúc 19h00 ngày 27/4. Hội CĐV Hà Nội lại tiếp tục được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt bóng đá ỏ trận đấu có tính chất phân định ngôi đầu bảng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm