Quang Hải nhận "cơn mưa" lời khen với siêu phẩm vào lưới SHB Đà Nẵng

Khôi Trần
thứ sáu 16-8-2019 14:17:00 +07:00 0 bình luận
Trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn đã hết lời khen ngợi Quang Hải sau khi anh góp công lớn giúp Hà Nội đánh bại Đà Nẵng 2-1 tại vòng 21 V.League 2019.

Hà Nội đã vượt qua Đà Nẵng với tỉ số 2-1 tại vòng 21 V.League 2019. Hai bàn thắng của Quang Hải và Văn Kiên đã giúp đội bóng Thủ đô giành 3 điểm, qua đó tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch khi tạm thời bỏ xa đội xếp thứ hai TP HCM tới 8 điểm.

Đáng chú ý, siêu phẩm đá phạt mở tỉ số của Quang Hải nhận được không ít lời tán dương từ người hâm mộ. Không chỉ ghi bàn, Hải "con" còn cho thấy sự ăn ý với các cầu thủ tấn công của Hà Nội để nhiều lần gây ra sóng gió về phía khung thành của Đà Nẵng.

Sau trận đấu, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn tỏ ra đặc biệt hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ số 19. Ông chia sẻ:

"Quang Hải hôm nay có cho mình siêu phẩm. Bàn thắng rất đẹp, được ghi ở góc rất khó. Pha lập công của Hải vô cùng quan trọng giúp Hà Nội vươn lên dẫn trước khi thế trận đang giằng co. Không chỉ ghi bàn, màn trình diễn của cậu ấy hôm nay rất tích cực. Quang Hải tạo ra những sự đột biến trong những đợt tấn công của đội. Mọi người đều đánh giá Quang Hải rất hay. Cậu ấy đang cho thấy phong độ chói sáng."

Quang Hải nhận cơn mưa lời khen với siêu phẩm vào lưới SHB Đà Nẵng
Quang Hải để lại rất nhiều dấu ấn tích cực trong chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng. Ảnh: Trần Khánh

Ngoài Quang Hải, ông Tuấn còn dành lời khen cho hàng thủ khi đã hạn chế được tối đa Đỗ Merlo, chân sút đặc biệt nguy hiểm bên phía Đà Nẵng.

"Hàng thủ hôm nay chơi rất tốt trong hiệp 1 khi phải đối đầu Đỗ Merlo, mẫu trung phong đặc biệt nguy hiểm đặc biệt ở khả năng không chiến. Tuy nhiên sang tới hiệp 2, các cầu thủ có chút mất tập trung dẫn tới một chút sai sót. Trong bóng đá, những tai nạn như vậy hết sức bình thường. Sau khi được BHL nhắc nhở, hàng thủ đã bình tĩnh hơn và vượt qua được sức ép."

HLV Lê Huỳnh Đức cũng chỉ biết thốt lên: "Đó là bàn thắng quá đẳng cấp". Quang Hải đang lấy lại phong độ và đó là tín hiệu tích cực của ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm