Quảng Nam ra mắt dàn tân binh ngay sau trận thắng HAGL

Minh Đức
thứ ba 9-7-2019 11:06:00 +07:00 0 bình luận
Dù đã thi đấu cho Quảng Nam tại Cúp Quốc gia và vòng 14 V.League 2019, nhưng phải đến ngày 9/7 dàn tân binh “cực chất” của đội bóng xứ Quảng mới có buổi ra mắt.

Hôm nay (9/7), Quảng Nam FC đã tổ chức buổi họp báo ra mắt các tân binh mới sẽ thi đấu cho CLB tại lượt về V-League 2019 và cúp Quốc gia 2019.

Trước thềm mùa giải 2019, Quảng Nam đã đầu tư mạnh mẽ và mang về rất nhiều tân binh chất lượng như: Quốc Chí, Viết Tú, Anh Hùng,.... Thời điểm đó, đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc được kỳ vọng sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Thế nhưng, sau khi kết thúc lượt đi, kết quả họ nhận được khác biệt hoàn toàn với mong đợi. Đinh Thanh Trung cùng các đồng đội chỉ đứng thứ 13 trên BXH với vỏn vẹn 11 điểm. Chính vì vậy, HLV Hoàng Văn Phúc đã phải nói lời chia tay CLB.

Quảng Nam ra mắt dàn tân binh ngay sau trận thắng HAGL
HLV Vũ Hồng Việt cùng dàn tân binh được đặt niềm tin ở giai đoạn lượt về

BHL quyết định mời HLV Vũ Hồng Việt về làm thuyền thường và cải tổ mạnh mẽ đội hình của Quảng Nam. Để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về, đội bóng xứ Quảng đã ký hợp đồng với 5 tân binh. Trong đó có Nguyễn Như Tuấn, Nguyễn Hồng Sơn, Lucas Rocha, Rodrigo Dias và đặc biệt là chân sút xuất sắc nhất lịch sử V-League Hoàng Vũ Samson.

Ngoại trừ Samson mới vừa chuyển đến, các tân binh khác đã phần nào làm quen và cống hiến đã đội chủ sân Tam Kỳ. Gần đây nhất, CLB Quảng Nam đã hạ gục HAGL với tỉ số 2-1 ngay trên sân Pleiku, trong trận cầu có sự góp mặt của các tân binh.

Đây sẽ là chiến thắng quan trọng, tạo động lực và tinh thần thi đấu tốt cho cầu thủ trong chặng đường còn lại của V-League và Cúp quốc gia 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm