Quế Ngọc Hải: "Cống hiến cho đội bóng quê hương là ưu tiên số 1 của tôi"

thứ sáu 28-9-2018 12:19:14 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã chia sẻ như vậy khi được hỏi về tương lai của anh ở mùa giải 2019.

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã chia sẻ như vậy khi được hỏi về tương lai của anh ở mùa giải 2019.

Quế Ngọc Hải cho biết: "Hợp đồng của tôi sẽ kết thúc vào cuối năm nay nhưng hiện tại chưa xác định mình sẽ ra đi hay ở lại".

"Trước mắt tôi phải cống hiến cho SLNA vì vẫn còn mục tiêu rõ ràng là vào top 3. Mọi người rất chờ đợi vào việc thực hiện mục tiêu đó. Chuyện của tôi sẽ được nghĩ đến vào cuối mùa giải. Tôi cũng chờ đến hết mùa giải để làm việc với SLNA. Tôi cũng chưa đạt thoả thuận với bất kỳ đội bóng nào".

Trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ về việc thương thảo hợp đồng với SLNA. Nguồn: Báo Nghệ An.

Trung vệ sinh năm 1993 nhấn mạnh nhiều lần đến việc chưa nghĩ đến việc sẽ đi hay ở, muốn tập trung cống hiến cho SLNA với mục tiêu lọt vào top 3 V.League 2018. Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định ưu tiên của anh là được ký tiếp hợp đồng với đội bóng quê hương.

"Tất nhiên, được cống hiến cho đội bóng quê hương là ưu tiên số 1 của tôi. Tôi sẽ ngồi lại với lãnh đạo CLB để bàn thêm về vấn đề này. Trước mắt, tôi vẫn muốn tập trung vào mục tiêu của CLB, xa hơn là có tên trong danh sách tập trung ĐTQG tại AFF Suzuki Cup sắp tới", Quế Ngọc Hải cho biết.

Quế Ngọc Hải nằm trong thế hệ 1993, những người sẽ bước qua tuổi 25 và hết hạn hợp đồng đào tạo trẻ với CLB SLNA. Ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã xúc tiến bàn bạc về hợp đồng với các cầu thủ này từ đầu mùa nhưng hiện tại Quế Ngọc Hải và Phạm Mạnh Hùng là hai cầu thủ vẫn chưa có quyết định cuối cùng.

Tuy vẫn khẳng định muốn cống hiến cho SLNA nhưng Quế Ngọc Hải được cho là sẽ ra đi nếu không nhận được một bản hợp đồng với mức đãi ngộ tốt. Trước đó 1 năm, đàn anh Trần Phi Sơn là ví dụ điển hình và đã đến CLB TPHCM khi nhận được mức lương và phí lót tay mà anh mong muốn.

Quế Ngọc Hải: Cống hiến cho đội bóng quê hương là ưu tiên số 1 của tôi - Ảnh 3.

Đội bóng xứ Nghệ khó giữ được hết các cầu thủ thuộc lứa 1993 sau mùa giải 2018. Ảnh: VPF.

Hiện tại, Quế Ngọc Hải được nhiều CLB để ý khi là trung vệ nội có chất lượng của V.League. CLB TPHCM, FLC Thanh Hoá, HAGL đang là những đội bóng có tên trong danh sách tin đồn sẽ chiêu mộ trung vệ này.

CLB SLNA đang gặp khó khăn trong tài chính khi sẽ kết thúc hợp đồng tài trợ với Ngân hàng Bắc Á vào cuối muà này. Bên cạnh đó, họ có ít nhất 11 cầu thủ để đàm phán hợp đồng cho mùa giải mới. TGĐ Nguyễn Hồng Thanh khẳng định đội bóng khó giữ được toàn bộ số cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng trong năm 2018 này.

Những tình huống Quế Ngọc Hải "biếu không" penalty cho đối thủ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm