Quế Ngọc Hải và màn tái ngộ đầy cảm xúc với SLNA

Tiêu Phong
thứ năm 2-5-2019 7:11:00 +07:00 0 bình luận
Trở lại sau án treo giò, Quế Ngọc Hải sẽ có màn tái ngộ đầy cảm xúc với đội bóng cũ SLNA.

Sau 4 trận phải ngồi chơi xơi nước vì án treo giò, Quế Ngọc Hải chính thức trở lại tại vòng 8 V.League 2019. Trùng hợp thay, trung vệ sinh năm 1993 cùng Viettel đối đầu với SLNA, đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh.

Sau màn trình diễn giúp ĐTVN vô địch AFF Cup 2018 và vào tới Tứ kết Asian Cup 2019, Quế Ngọc Hải gia nhập Viettel trước thềm mùa giải 2019 với bản hợp đồng trị giá lên tới 9 tỷ đồng. Hải Quế nhận được rất nhiều kì vọng sẽ đem tới sự chắc chắn cho hàng thủ đội bóng tân binh của V.League. Song, những đóng góp của anh cho đội bóng mới tính tới thời điểm hiện tại gần như chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Cầu thủ 26 tuổi khiến người ta nhớ đến sau những pha vào bóng nguy hiểm hơn là những dấu ấn về chuyên môn. Sau 7 vòng đấu, Quế Ngọc Hải phải ngồi ngoài tới 5 trận sau những án treo giò của BTC.

Quế Ngọc Hải và màn tái ngộ đầy cảm xúc với SLNA
Cuộc đối đầu SLNA tới sẽ có nhiều ý nghĩa với Quế Ngọc Hải.

Trận đấu với SLNA cuối tuần này không chỉ đánh dấu ngày tái ngộ đầy cảm xúc của Quế Ngọc Hải với đội bóng cũ mà còn là cơ hội để anh chứng tỏ giá trị bản thân sau "tuần trăng mật" không thực sự như ý với Viettel. Trung vệ sinh năm 1993 từng chia sẻ quyết định chia tay SLNA là một trong những lựa chọn khó khăn nhất trong sự nghiệp của anh. Đội chủ sân Vinh không chỉ là đội bóng quê hương mà còn là nơi giúp anh nuôi dưỡng những giấc mơ, tạo tiền đề cho những thành công như ngày hôm nay.

Nhưng rõ ràng, trong bóng đá, không có chỗ cho tình cảm. Quế Ngọc Hải cũng thừa hiểu điều này và khẳng định sẽ gạt tình cảm sang một bên để cố gắng giúp Viettel giành kết quả tốt. Trả lời phỏng vấn Bongdaplus, trung vệ sinh năm 26 tuổi cho biết:

"Tôi biết sớm muộn gì cũng sẽ phải đối đầu SLNA, nhưng không ngờ nó lại đến đúng thời điểm này. Tôi có đôi chút áp lực, nhưng cũng háo hức khi nghĩ về trận đấu tới. SLNA và CĐV xứ Nghệ luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi, nơi đó có những người anh em cùng ăn tập với tôi từ lúc còn bé. Nhưng bây giờ tôi là người của Viettel, nơi đang tạo mọi điều kiện cho tôi phát triển sự nghiệp. Vì thế, là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi sẽ cháy hết mình vì đội bóng mới."

Hiện Viettel đang xếp thứ 7 trên BXH với 9 điểm sau 7 vòng đấu. Sự trở lại của Quế Ngọc Hải chắc hẳn sẽ vô cùng cần thiết với đội bóng áo lính thời điểm hiện tại. Với Hải Quế, HLV Lee Heung Sil sẽ có thêm những toan tính về nhân sự khi anh có thể chơi cả trung vệ và tiền vệ phòng ngự.Trận đáu giữa Viettel và SLNA sẽ diễn ra vào 19h ngày 5/5 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm