Đồng Tháp "định giá" Thanh Hiền nửa tỷ

thứ bảy 5-12-2015 12:50:33 +07:00 0 bình luận
Trao đổi với Thể thao 24h, Chủ tịch CLB Đồng Tháp ông Đặng Xuân Huy cho biết đội chủ sân Cao Lãnh đã cố gắng hết sức và chỉ có thể trả 500 triệu đồng để tái ký hợp đồng cho Thanh Hiền.

“Đồng Tháp là đội bóng nghèo nên chúng tôi không có nhiều tiền để trả cho các cầu thủ như các đội bóng khác.

Hậu vệ Thanh Hiền

Hậu vệ Thanh Hiền

Sau khi tính toán, chúng tôi chỉ có thể trả 500 triệu đồng cho chi phí tái ký với Thanh Hiền ở mùa bóng 2017. Đây đã là mức chi phí cao nhất từ trước đến nay của đội Đồng Tháp”, Chủ tịch CLB Đồng Tháp ông Đặng Xuân Huy chia sẻ.

Sở dĩ có chuyện Thanh Hiền gửi thông báo thanh lý hợp đồng với Đồng Tháp là do cả 2 bên không thương thảo được chi phí tái ký hợp đồng. Hậu vệ này muốn tái ký thêm một năm với 800 triệu đồng, trong khi đó Đồng Tháp chỉ có thể lo… 500 triệu đồng.

Về con số bồi thường nếu như Thanh Hiền muốn ra đi thì ông Đặng Xuân Huy cho biết tuần tới phía Đồng Tháp sẽ có công văn hồi đáp hậu vệ này. Theo Thể thao 24h tìm hiểu, con số dự kiến sẽ hơn 3 tỷ đồng.

Hiện tại, theo thông tin Thể thao 24 có được, Thanh Hiền đã “gật đầu” với QNK.Quảng Nam. Tuy nhiên, cuộc nhân duyên chỉ diễn ra khi hậu vệ này thanh lý hợp đồng thành công với Đồng Tháp.

Theo dự kiến, hôm nay Thanh Hiền sẽ bay ra Hà Nội để hội quân cùng U.23 VN, sau khi hậu vệ này xin phép tập trung muộn để lo chuyện thanh lý hợp đồng với Đồng Tháp. Với sự việc chưa xong xuôi, Thanh Hiền sẽ ủy quyền cho luật sư làm việc với đội chủ sân Cao Lãnh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm