Sài Gòn FC - Hải Phòng: Khi Tài Em bắt đầu thấy sức nóng V.League...

thứ bảy 2-6-2018 16:21:36 +07:00 0 bình luận
Bốn trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng, có thể nói Sài Gòn FC đang lâm vào cuộc khủng hoảng thực sự. Tiếp đón một Hải Phòng cũng đang có phong độ thất thường, liệu đội bóng Sài thành có đủ bản lĩnh để giành trọn 3 điểm trên sân nhà?

Bốn trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng, có thể nói Sài Gòn FC đang lâm vào cuộc khủng hoảng thực sự. Tiếp đón một Hải Phòng cũng đang có phong độ thất thường, liệu đội bóng Sài thành có đủ bản lĩnh để giành trọn 3 điểm trên sân nhà?

Sau ba mùa giải góp mặt tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam, có thể nói đây là thời điểm đội bóng này đối mặt với nhiều khó khăn nhất. Những thay đổi ở thượng tần ở đầu mùa giải cùng sự ra đi của các trụ cột như Đình Trọng, Văn Thuận… là nguyên nhân chính khiến đội bóng này trở nên suy yếu.

Sài Gòn FC - Hải Phòng: Khi Tài Em bắt đầu thấy sức nóng V.League... - Ảnh 1.

Sài Gòn FC chỉ có được 1 trận thắng sau 10 vòng đấu.

Mười trận đấu trôi qua, đội bóng của HLV Phan Văn Tài Em chỉ mới giành được một chiến thắng, hoà bốn và để thua tới năm lần. Rõ ràng đây không phải là hình ảnh của một Sài Gòn FC năm nào.

Thực tế, đội bóng này vẫn giữ được lối chơi phòng ngự phản công như các mùa giải trước. Tuy nhiên, với sự ra đi của trụ cột Đỗ Văn Thuận (chuyển tới CLB TP.HCM) cộng với việc đội trưởng Ngọc Duy thường xuyên gặp chấn thương, xem ra Sài Gòn FC mất đi cặp đôi cầu thủ quan trọng nhất mùa giải năm ngoái. Không được bơm bóng nhiều từ khu vực giữa sân, bộ đôi Dugary và Da Sylva phải thường xuyên lùi về để nhận bóng nên tính đến trước vòng 10, cặp đôi này chỉ ghi được tổng cộng 3 bàn.

Về phía đội khách Hải Phòng, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng cũng không có được phong độ thật sự ổn định khi chỉ giành được 6 điểm trong 4 trận đấu gần đây, chính sự thiếu ổn định đã khiến họ bỏ lỡ cơ hội bám đuổi nhóm đầu bảng và hiện tại vẫn đứng thứ 8 trên BXH với 13 điểm.

Sài Gòn FC - Hải Phòng: Khi Tài Em bắt đầu thấy sức nóng V.League... - Ảnh 2.

Hải Phòng chưa từng giành chiến thắng trước Sài Gòn FC tại sân chơi V.League.

Kể từ lúc Sài Gòn FC lên V.League vào năm 2016, Hải Phòng chưa bao giờ giành được 3 điểm trước đội bóng này. Liệu đội bóng đất cảng có đồng sức đồng lòng để giành được chiến thắng đầu tiên trước Sài Gòn FC? Câu trả lời sẽ có vào lúc 18h ngày 3 tháng 6.

Sài Gòn FC - Hải Phòng: Khi Tài Em bắt đầu thấy sức nóng V.League... - Ảnh 3.

BXH sau 10 vòng đấu V.League 2018.

Sài Gòn FC - Hải Phòng: Khi Tài Em bắt đầu thấy sức nóng V.League... - Ảnh 4.

Lịch thi đấu vòng 11 V.League 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm