“Sát thủ” Abass có bao nhiêu ngày để “chinh phục” Công Vinh?

thứ năm 27-4-2017 16:11:10 +07:00 0 bình luận
Abass sẽ đến Việt Nam sau khi được Cục quản lý xuất nhập cảnh cấp visa. Tuy nhiên, cơ hội đầu quân cho CLB TP.HCM của cựu tiền đạo B.Bình Dương vẫn đang bỏ ngỏ.

Abass sẽ đến Việt Nam sau khi được Cục quản lý xuất nhập cảnh cấp visa. Tuy nhiên, cơ hội đầu quân cho CLB TP.HCM của cựu tiền đạo B.Bình Dương vẫn đang bỏ ngỏ.

Sau hơn 1 năm vắng bóng vì chấn thương, Abass đang có cơ hội trở lại thi đấu ở V.League khi Công ty CP bóng đá TP.HCM xin cấp visa để tiền đạo này đến Việt Nam. Tuy nhiên, cựu chân sút B.Bình Dương còn phải trải qua một quá trình thử việc ở Nha Trang.

Theo thông tin của Webthethao.vn, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh sẽ tạo điều kiệu để Abass có cơ hội chơi cho CLB TP.HCM ở giai đoạn lượt về V.League 2017. Nhưng tiền đạo này phải thử việc và cần được kiểm chứng phong độ một cách cụ thể nhất.

Abass từng bị chấn thương nặng nên CLB TP.HCM sẽ cân nhắc kỹ lưỡng.
Abass từng bị chấn thương nặng nên CLB TP.HCM sẽ cân nhắc kỹ lưỡng.

Theo đó, Công Vinh sẽ dành thời gian khoảng 10 ngày đến 2 tuần để cho Abass có cơ hội thể hiện phong độ. Nếu không đáp ứng được yêu cầu của Ban huấn luyện CLB TP.HCM thì Abass sẽ không có cơ hội ký hợp đồng với đội chủ sân Thống Nhất.

Nguyên nhân là CLB TP.HCM xác định vị trí tiền đạo ngoại vô cùng quan trọng trong giai đoạn 2. Trong khi đó, Abass từng là tiền đạo hàng đầu ở V.League nhưng bị gãy chân sau pha vào bóng của Thanh Hào, và không chơi bóng chuyên nghiệp trong hơn 1 năm qua. Do vậy, CLB TP.HCM không thể “đánh bạc” với Abass, vì phòng trường hợp cầu thủ này tái phát chấn thương sẽ khiến đội bóng của Công Vinh rơi vào thế không có tiền đạo.

Ngoài ra, Công Vinh cho biết CLB TP.HCM có nhiều cầu thủ chất lượng đến xin thử việc. Vì vậy, đội bóng sẽ không vội quyết định ký hợp đồng với bất kỳ ngoại binh nào. Mọi thứ được xem xét kỹ lưỡng trước khi ký ngoại binh, do quãng nghỉ giữa 2 giai đoạn khá dài để họ có các lựa chọn khác nhau.

Đặng Văn Robert ký 1,5 năm với TP.HCM.
Đặng Văn Robert ký  hợp đồng 1,5 năm với TP.HCM.

Trong chuyến tập huấn ở Nha Trang, Công Vinh tiết lộ TP.HCM sẽ ký với 4 cầu thủ: một tiền đạo ngoại và 3 nội binh. Ngoài ra, họ đã ký hợp đồng với cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert.

Hiện tại, CLB TP.HCM đã thanh lý hợp đồng với 3 cầu thủ Duy An, Tuấn Đạt và Đậu Thanh Phong. Trong đó, Đậu Thanh Phong được trả về lại SLNA, còn Duy An đến đầu quân cho Đồng Tháp ở giải hạng Nhất. 

Như vậy, Abass chỉ đơn thuần đến thử việc ở CLB TP.HCM như các ngoại binh khác. Tiền đạo này phải tự tạo cơ hội cho chính mình bằng cách chinh phục Công Vinh và Ban huấn luyện CLB TP.HCM trong khoảng 2 tuần tới.

CLB TP.HCM tổ chức đại nhạc hội kỷ niệm ngày 30/4

Nhằm kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam và 131 năm ngày Quốc tế lao động 1/5/1886 – 1/5/2017, CLB TP.HCM sẽ là đơn vị đồng tổ chức sự kiện “Việt Nam Vươn Cao” với mong muốn tri ân người hâm mộ bóng đá thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đó, chương trình diễn ra 2 đêm liên tiếp (30/4 và 1/5) từ 21 giờ đến 0 giờ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, với 2 nhóm DJ hàng đầu thế giới là Bassjacker và Swanky Tunes cùng các ca sỹ nổi tiếng Việt Nam như: Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng MTP...  Đội bóng của Công Vinh sẽ có quầy hàng giới thiệu và bán đồ lưu niệm cho các fan hâm mộ tại sự kiện này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.