Sau ASIAD, Công Phượng không thể cứu nổi HAGL ở V.League 2018

thứ hai 17-9-2018 9:56:18 +07:00 0 bình luận
Sau kỳ ASIAD 2018 thành công cùng Olympic Việt Nam, trở lại với đấu trường V.League, một mình Công Phượng không thể cứu nổi "con tàu" HAGL chìm dần.

Sau kỳ ASIAD 2018 thành công cùng Olympic Việt Nam, trở lại với đấu trường V.League, một mình Công Phượng không thể cứu nổi "con tàu" HAGL chìm dần.

Trước khi "nhường" sân cho ASIAD 2018, HAGL tạm xếp thứ 6 sau 20 vòng đấu ở Nuti Café V.League 2018. Đội bóng phố Núi giành được 27 điểm, và chỉ kém Top 3 đúng 5 điểm.

Màn trình diễn của Công Phượng trong ngày HAGL thất bại trước CLB TP. Hồ Chí Minh

Chưa bao giờ, HAGL tràn trề cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm giành huy chương kể từ khi lứa Công Phượng được bầu Đức đôn lên đội 1 năm 2015. Tuy nhiên, gió đã xoay chiều chỉ sau ASIAD 2018.

Công Phượng cùng đồng đội trở về trong trạng thái uể oải. Những Văn Thanh, Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường hay Minh Vương, dù mỗi người ra sân theo số phút khác nhau trên đất Indonesia nhưng đều đã phải "cày ải" cật lực.

Đội bóng phố Núi trở lại Nuti Café V.League 2018 với sự mệt mỏi đã phải nhận trái đắng. Họ thất bại đậm đà 0-3 trước FLC Thanh Hóa và bị TP HCM đè bẹp với tỷ số 5-3.

Sau thất bại trên sân Thống Nhất, HLV Dương Minh Ninh thừa nhận: "Thua trận này mục tiêu của Top 5 của chúng tôi gần như đã rất xa, nhưng chúng tôi vẫn còn những mục tiêu tiếp theo và HAGL sẽ cố gắng để có được kết quả tốt nhất ở 4 lượt trận còn lại".

Sau ASIAD, Công Phượng không thể cứu nổi HAGL ở V.League 2018 - Ảnh 3.

Sau ASIAD 2018, Công Phượng là cánh én lẻ loi ở HAGL. Ảnh: Bạch Dương

Điểm sáng trong hai thất bại đó chính là Công Phượng. Đặc biệt, ở trận đấu với TP HCM, tiền đạo xứ Nghệ ghi hai bàn thắng, thực hiện một đường chuyền mở ra cơ hội cho đồng đội ghi bàn.

"Công Phượng chơi rất tốt khi đổi từ bên phải sang bên trái. Trận đấu với TPHCM, Phượng đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao dù vừa trải qua giai đoạn quá tải. Hàng tiền vệ hoạt động không tốt, đôi khi Công Phượng đói bóng nhưng vẫn thi đấu rất nhiệt trên sân", HLV Dương Minh Ninh khen ngợi tiền đạo xứ Nghệ.

Trong khi đó, HLV Miura cũng không tiếc lời khen cho cậu học trò cũ. "Công Phượng là người chơi tốt nhất bên HAGL. Mỗi khi có bóng, cậu ấy đều gây khó khăn cho hàng thủ cũng như các học trò của tôi. Tuy nhiên, những vị trí chơi bên cạnh Công Phượng hoạt động không tốt nên HAGL phải nhận lấy thất bại", ông nói.

Khi Xuân Trường vẫn điều trị chấn thương, Văn Toàn bị treo giò, Văn Thanh quá tải còn Minh Vương chưa tìm lại cảm giác, một mình Công Phượng không thể kéo "con tàu" HAGL đang chìm dần.

Video kết quả V.League 2018: CLB TP Hồ Chí Minh - Hoàng Anh Gia Lai

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm