HA.GL lại thua "vỡ mặt" trên sân khách

thứ bảy 21-5-2016 19:17:42 +07:00 0 bình luận
Thêm một lần nữa, HA.GL nhận thất bại nặng nề trên sân khách.

Thêm một lần nữa, HA.GL nhận thất bại nặng nề trên sân khách.

HA.GL đón nhận trận thua thứ 5 liên tiếp trên sân khách

HA.GL đón nhận trận thua thứ 5 liên tiếp trên sân khách

Sau chiến thắng ấn tượng 5-0 ở sân khách trước tân binh CLB Sài Gòn ngay lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang dần trở nên yếu bóng vía mỗi khi xa nhà. Thất bại trước S.Khánh Hòa đã là trận thua thứ 5 liên tiếp của họ. Đáng nói, sau khi bị ĐKVĐ B.Bình Dương cho “phơi áo” với 5 bàn không gỡ thì HA.GL tiếp tục nhận thất bại toàn diện 1-4 trước S.Khánh Hòa.

Đội bóng phố Núi vẫn vậy. Họ vẫn cho thấy sự non nớt trong cách tiếp cận trận đấu và thiếu khả năng tạo ra đột biến ở những thời khắc quan trọng của trận đấu khi một mình Văn Toàn không thể “cân” cả đội bóng.

Được thi đấu trên sân nhà và đánh giá cao hơn đối thủ song các học trò của HLV Võ Đình Tân lại chọn cách chơi phòng ngự phản công. Họ lùi sâu và nhường phần “đất diễn” cho đối phương. Được “biếu quà” và không bị áp sát, HA.GL dễ dàng thi triển cách chơi bóng ngắn, tốc độ của mình. Bàn thắng sau pha đá phạt đẹp mắt của Đông Triều ở 14 là phần thưởng xứng đáng cho sự tự tin, nỗ lực của các cầu thủ phố Núi.

Ngặt nỗi, bàn thắng của Đông Triều lại là nút thắt của trận đấu để thấy rõ trình độ của hai đội. S.Khánh Hòa ngay lập tức từ bỏ sở trường để dồn ép đối thủ trong khi HA.GL lại thiếu tỉnh táo, sự nhạy bén ở từng thời điểm để thích nghi.

Ngay sau khi vùng lên, đội chủ sân 19/8 liền đặt hàng phòng ngự đối phương vào trạng thái luống cuống. Những sai lầm liên tục xảy đến như hệ quả và hai bàn thắng của Uche là lẽ tất yếu. Thậm chí nếu Uche chính xác hơn trong tình huống đá phạt trên chấm 11m, S.Khánh Hòa đã có thể giải quyết đối thủ ngay trong hiệp 1.

Dẫu vậy, với một HA.GL non kinh nghiệm lại thiếu những cá nhân đủ sức cáng đáng, vực dậy tinh thần đồng đội trong thời khắc khó khăn, đội bóng phố Núi khó lòng tạo bất ngờ. Hai pha lập công dễ dàng của Đình Kha và Duy Thanh là hình ảnh tiêu biểu cho bộ mặt trái ngược của hai đội: Một S.Khánh Hòa muốn đá là đá được còn một HA.GL rất muốn vùng lên nhưng lực bất tòng tâm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

S.Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Văn Vũ, Đình Khương, Quốc Chí, Zarour, Tấn Tài, Văn Triền, Tấn Điền, Uche, Ti Phông.

HA.GL: Vĩnh Lợi, Văn Thắng, Văn Long, Đông Triều, Hồng Duy, Văn toàn, Minh Vương, Thanh Bình, Văn Thanh, Văn Vũ, Ideguchi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm