S.Khánh Hòa BVN không còn là "ngựa ô" vì từ bỏ lối chơi thực dụng

thứ bảy 2-7-2016 16:19:49 +07:00 0 bình luận
Năm thứ 2 tham dự V.League, S.Khánh Hòa không còn giữ lối chơi thực dụng từng giúp họ thăng hoa với danh hiệu ngựa ô ở mùa giải 2015.

Năm thứ 2 tham dự V.League, S.Khánh Hòa không còn giữ lối chơi thực dụng từng giúp họ thăng hoa với danh hiệu ngựa ô ở mùa giải 2015. 

"Thật sự, ở V.League 2016 chúng tôi không còn giữ lối chơi thực dụng từng giúp S.Khánh Hòa BVN thăng hoa với những chiến thắng ở mùa giải 2015. Rất nhiều trận đấu ở mùa giải này, chúng tôi chấp nhận chơi đôi công với những đối thủ vừa tầm và kết quả là những trận thua không đáng có", HLV Võ Đình Tân cho biết.

Danh hiệu ''ngựa ô'' không còn đi theo S.Khánh Hòa BVN ở mùa giải 2016. Ảnh: Minh Khang.

Danh hiệu "ngựa ô" không còn đi theo S.Khánh Hòa BVN ở mùa giải 2016. Ảnh: Minh Khang.

Theo như chia sẻ của vị thuyền trưởng S.Khánh Hòa BVN, những thất bại trước SHB.Đà Nẵng (0-1), CLB Sài Gòn (0-2) và FLC.Thanh Hóa (0-2) là những trận đấu mà đội bóng của ông chơi đôi công với đối thủ. Tuy nhiên, sự non nớt của các cầu thủ trẻ trong năm thứ 2 hít thở không khí V.League đã khiến đội nhà nhận lấy những trận thua đáng tiếc.

Cụ thể, trong 3 thất bại vừa kể trên hàng thủ của S.Khánh Hòa BVN đã được khuyến khích dâng cao để hỗ trợ tấn công nhiều hơn. Quá ham tấn công nên để lộ nhiều khoảng trống cho đối thủ tận dụng để phản công và ghi bàn. Nhưng không phải S.Khánh Hòa BVN đều thất bại trong mọi trận đấu, kể từ khi họ từ bỏ lối chơi thực dụng của mình.

Trên sân nhà 19/08 ở mùa này, S.Khánh Hòa BVN vẫn có những chiến thắng ấn tượng trước những đại gia của V.League. Họ vẫn là khắc tinh của HN.T&T khi hạ gục thầy trò HLV Phạm Minh Đức 1-0 ở vòng 4. Ở vòng 5, S.Khánh Hòa BVN có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi vượt qua Long An với tỷ số 2-0 chung cuộc.

Những chiến thắng 2-0 trước XSKT.Cần Thơ và 4-1 trước HA.GL cho thấy sân 19/08 vẫn là nơi đi dễ khó về với những đội bóng ở V.League 2016. Thậm chí, trong ngày khai mạc mùa giải mới, thầy trò HLV Võ Đình Tân tạo nên bất ngờ khi xuất sắc hạ gục T.Quảng Ninh 2-1 ngay tại sân Cẩm Phả.

Chấp nhận mạo hiểm thay đổi lối chơi, S.Khánh Hòa BVN cũng phải chấp nhận những thất bại. Ảnh: Minh Khang.

Chấp nhận mạo hiểm thay đổi lối chơi, S.Khánh Hòa BVN cũng phải chấp nhận những thất bại. Ảnh: Minh Khang.

Kết thúc giai đoạn 1, V.League 2016 S.Khánh Hòa BVN hiện có được 18 điểm xếp vị trí thứ 10 trên tổng số 14 đội tham dự giải. Thầy trò HLV Võ Đình Tân ghi được tổng cộng 16 bàn thắng và 16 cũng là số bàn thua mà đội bóng phố Biển đã phải nhận lấy.

"Chấp nhận thay đổi, thử nghiệm thì tôi cũng chấp nhận mạo hiểm để các cầu thủ trưởng thành hơn. Mọi sự thay đổi cần phải có thời gian để các cầu thủ thích nghi. Kết thúc giai đoạn lượt đi, V.League 2016 tôi hài lòng với những gì mà các cầu thủ đã thể hiện. Muốn thành công thì phải vấp ngã và tôi mong các cầu thủ sẽ trưởng thành hơn và đội bóng sẽ giành được những kết quả tốt hơn.

Nhất là khi S.Khánh Hòa BVN đã từ bỏ lối chơi thực dụng, hướng đến thứ bóng đá đẹp và cống hiến. Tôi cũng mong muốn người hâm mộ Nha Trang hãy kiên nhẫn và luôn đồng hành cùng đội bóng trong thời gian sắp tới", HLV Võ Đình Tân chia sẻ.

Hôm nay (03/07) lúc 17h00, S.Khánh Hòa BVN sẽ có trận đấu trên sân nhà tiếp đón đối thủ B.Bình Dương. Ở trận lượt đi, đội chủ sân Gò Đậu đã giành chiến thắng 3-1 trước đội bóng thành phố Biển. HLV Võ Đình Tân sẽ có lực lượng mạnh nhất trong tay, trong khi B.Bình Dương sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Trọng Hoàng vì thẻ phạt.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm