S.Khánh Hòa BVN không thay đổi lực lượng ở lượt về

chủ nhật 18-6-2017 10:35:48 +07:00 0 bình luận
Nếu như các đội bóng khác tấp nập “thay máu” thì S.Khánh Hòa BVN là đội bóng duy nhất ở V.League 2017 nói không với chuyển nhượng ở giai đoạn lượt về.

Nếu như các đội bóng khác tấp nập “thay máu” thì S.Khánh Hòa BVN là đội bóng duy nhất ở V.League 2017 nói không với chuyển nhượng ở giai đoạn lượt về.

Trao đổi với Webthethao.vn, HLV Võ Đình Tân cho biết đội bóng phố Biển quyết định không thay đổi lực lượng ở giai đoạn lượt về V.League 2017. Đây là có thể được xem là sự khác biệt lớn nhất của S.Khánh Hòa BVN so với phần còn lại của giải đấu.

Sau giai đoạn lượt đi, S.Khánh Hòa BVN đang xếp thứ thứ 3, và kém 3 điểm so với đội đầu bảng FLC Thanh Hóa. Điều ấy đồng nghĩa thầy trò HLV Võ Đình Tân đang có cơ hội lớn để cạnh tranh ngôi vô địch, hoặc giành thứ hạng cao.

S.Khánh Hòa BVN gây ấn tượng mạnh ở lượt đi. Ảnh: Quang Thịnh
S.Khánh Hòa BVN gây ấn tượng mạnh ở lượt đi. Ảnh: Quang Thịnh

Tuy nhiên, S.Khánh Hòa BVN đã không tăng cường thêm tân binh để nuôi tham vọng lớn. HLV Võ Đinh Tân nói: “Chúng tôi không có bất kỳ sự thay đổi gì về lực lượng. Ngay cả các cầu thủ trẻ thì tôi đã gọi lên đầu mùa, và có cho đá ở sân chơi Cúp quốc gia.

Có nhiều nguyên nhân để Khánh Hòa nói không với chuyển nhượng. Hiện tại các cầu thủ đang tự tin chơi bóng sau năm thứ 3 lên V.League, và chơi ổn định ở giai đoạn lượt đi. Ngoài ra, Khánh Hòa muốn lấy cầu thủ là điều rất khó, khi các cầu thủ nội chất lượng đã “đóng khung. Về ngoại binh, chúng tôi không thay đổi”.

Ngoài những vấn đề mà HLV Võ Đình Tân kể trên, S.Khánh Hòa đang được đánh giá là đội bóng sở hữu một tập thể cầu thủ nội chất lượng, chơi gắn kết. Do vậy, họ muốn có sự thay đổi thì phải bổ sung cầu thủ giỏi nhưng đội bóng phố Biển chắc chắn không có kinh phí để chơi theo kiểu “vung tiền sắm sao”.

Thậm chí, S.Khánh Hòa BVN đang phải sống trong nỗi lo là các trụ cột bị những đội bóng nhà giàu ở V.League lôi kéo. Đây là câu chuyện được HLV Võ Đình Tân từng thẳng thắn chia sẻ với Webthethao.vn sau giai đoạn lượt đi.

Có thể hiểu, nguyên nhân chính là S.Khánh Hòa khó khăn về tài chính, chuyên sử dụng cầu thủ thuộc diện “cây nhà lá vườn”, và chỉ có thể mua các cầu thủ thuộc diện hàng dạt. Thế nên, họ là đội bóng duy nhất nói không với chuyển nhượng khi có thành tích ấn tượng ở lượt đi.

Quốc Chí - cầu thủ gây ấn tượng nhất của S.Khánh Hòa BVN ở lượt đi. Ảnh: Quang Thịnh
Quốc Chí - cầu thủ gây ấn tượng nhất của S.Khánh Hòa BVN ở lượt đi. Ảnh: Văn Nhân

“Lượt về, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất từng trận. Khánh Hòa không quan tâm đến thứ hạng hiện tại. Mục tiêu của đội bóng là thi đấu hết mình để có được điểm số tốt nhất, còn điều gì đến sẽ đến thôi”, HLV Võ Đình Tân nói.

Hiện tại, S.Khánh Hòa BVN đã chia tay Cúp quốc gia sau thất bại trên chấm phạt đền trước CLB TP.HCM. Họ chỉ còn mục tiêu ở V.League, và thầy trò HLV Võ Đình Tân đã sẵn sàng mọi thứ cho giai đoạn lượt về.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm