SLNA mất 2 tuyển thủ, 1 cựu cầu thủ Olympic Việt Nam trước đại chiến Hà Nội FC

thứ năm 6-9-2018 9:39:50 +07:00 0 bình luận
SLNA không chỉ để thua mất mặt 0-4 trước FLC Thanh Hoá tại bán kết lượt về Cúp quốc gia 2018 mà còn mất thêm 3 cầu thủ quan trọng của đội do chấn thương và thẻ phạt.

SLNA không chỉ để thua mất mặt 0-4 trước FLC Thanh Hoá tại bán kết lượt về Cúp quốc gia 2018 mà còn mất thêm 3 cầu thủ quan trọng của đội do chấn thương và thẻ phạt.

Phút 45, Xuân Mạnh ôm chân đau đớn sau pha bóng tưởng chừng không mấy nguy hiểm. Sau đó, cầu thủ 23 tuổi này được thay ra, anh được chẩn đoán rạn xương cổ chân phải và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Trước đó, ở Olympic Việt Nam, Xuân Mạnh cũng gặp vấn đề về cổ chân khi mới hội quân cùng đội tuyển. Anh còn được dự báo sẽ phải ở nhà vì chấn thương nhưng cuối cùng vẫn được HLV Park Hang Seo đưa đến Indonesia và thi đấu 3 trận.

Highlights SLNA 0-4 FLC Thanh Hoá. Nguồn: Thể thao tin tức HD.

Trong khi đó, Phan Văn Đức cũng phải rời sân từ giữa hiệp 2 với những bước chân tập tễnh. Anh được dự đoán cũng sẽ phải tạm nghỉ vòng 21 V.League 2018 do quá tải. Ở ASIAD 2018, Phan Văn Đức có 2 kiến tạo cùng 1 pha lập công, đóng góp đáng kể vào việc giúp Olympic Việt Nam vào tới bán kết lần đầu tiên trong lịch sử.

Cả Xuân Mạnh và Phan Văn Đức đều mới trở về Việt Nam sau chiến dịch ASIAD 2018 vào ngày 2/9. Cả hai không tham dự lễ mừng công tại SVĐ Mỹ Đình mà về thẳng Nghệ An hội quân cùng CLB và tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Cúp quốc gia với FLC Thanh Hoá. Tuy nhiên, những chấn thương đã tới liên tiếp.

SLNA mất 2 tuyển thủ, 1 cựu cầu thủ Olympic Việt Nam trước đại chiến Hà Nội FC - Ảnh 3.

Xuân Mạnh, Văn Đức và thủ môn Bùi Tiến Dũng được vinh danh trước trận bán kết lượt về Cúp quốc gia 2018. Ảnh: VPF.

Một cầu thủ khác của SLNA là Phạm Mạnh Hùng cũng nhận thẻ đỏ gián tiếp trong trận đấu với đội bóng xứ Thanh. Anh sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 1 trận. Mạnh Hùng cũng từng là tuyển thủ U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura.

Với việc thiếu vắng 3 cầu thủ quan trọng, SLNA sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tại SVĐ Hàng Đẫy vào chiều 9/9. Trận đấu này có ý nghĩa quyết định đến ngôi vương V.League mùa giải này. Nếu SLNA để thua, chức vô địch ngay lập tức thuộc về Hà Nội FC.

Thống kê thú vị trước trận V.League 2018: Hà Nội FC - Sông Lam Nghệ An

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm