SLNA sẵn sàng đối diện với nạn “chảy máu” lực lượng khi mùa giải kết thúc

thứ ba 2-10-2018 19:42:17 +07:00 0 bình luận
HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng, SLNA luôn cảm thấy lo lắng về sự ra đi của các trụ cột mỗi khi mùa giải kết thúc song đội bóng sẵn sàng đối diện với tình cảnh này.

HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng, SLNA luôn cảm thấy lo lắng về sự ra đi của các trụ cột mỗi khi mùa giải kết thúc song đội bóng sẵn sàng đối diện với tình cảnh này.

Ở trận đấu tại vòng 25 Nuti Café V.League 2018, SLNA đã bất ngờ giành chiến thắng 2-1 trước S.Khánh Hòa BVN. Dẫu vậy, đội bóng xứ Nghệ vẫn ngậm ngùi chia tay với giấc mơ Top 3.

SLNA bất lực trong việc níu kéo hy vọng lọt vào Top 3

Nỗi buồn còn lớn hơn khi mùa giải kết thúc cũng là lúc đội bóng xứ Nghệ dễ rơi vào cảnh "chảy máu" lực lượng. Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng, Hồ Sỹ Sâm, Cao Xuân Thắng, Sỹ Nam, Xuân Toàn, Quang Đại hay thủ môn Nguyên Mạnh, Vũ Hải, trung vệ Thế Nhật, tiền đạo Olaha, Jermie Lynch sẽ hết hợp đồng.

Đặc biệt, nỗi lo lắng lớn nhất là trường hợp của thủ quân Quế Ngọc Hải khi trung vệ này bày tỏ anh vẫn chưa chốt tương lai khi mùa giải chưa kết thúc. Trước tình cảnh có thể lại "chảy máu" tài năng như những mùa giải trước đây, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn bình thản:

"SLNA luôn lo lắng sự ra đi của các trụ cột, năm nay cũng thế nhưng đây là bóng đá chuyên nghiệp, sự chia tay là điều hiển nhiên. Dẫu vậy, SLNA luôn làm mọi cách để duy trì bản săc, truyền thống của đội bóng".

SLNA sẵn sàng đối diện với nạn “chảy máu” lực lượng khi mùa giải kết thúc - Ảnh 3.

Cả Olaha và Jermie Lynch đều sẽ hết hợp đồng khi mùa giải kết thúc. Ảnh: Minh Nguyệt

TGĐ Nguyễn Hồng Thanh cũng thừa nhận sẽ khó giữ các trụ cột của lứa 1993, trong đó có Ngọc Hải và Phạm Mạnh Hùng. Ở trận đấu trên sân Nha Trang, đội trưởng của đội bóng xứ Nghệ chỉ ra sân ở những phút cuối. Ông Thắng lý giải rằng, Quế Ngọc Hải đã trải qua lịch thi đấu dày đặc trước đó nên cần được nghỉ ngơi trong trận đấu với S.Khánh Hòa BVN.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm