“Sóng ngầm” sau lưng HLV Minh Phương tại Long An

chủ nhật 2-4-2017 12:10:54 +07:00 0 bình luận
Trong bối cảnh “dầu sôi lửa bỏng”, CLB Long An đang gặp phải khó khăn từ chính nội bộ đội nhà, với một số cầu thủ có tâm lý không thoải mái ra sân.

Trong bối cảnh “dầu sôi lửa bỏng”, CLB Long An đang gặp phải khó khăn từ chính nội bộ đội nhà, với một số cầu thủ có tâm lý không thoải mái ra sân.

Sau trận đấu với CLB Sài Gòn hôm 1/4, HLV Minh Phương cho biết Long An đang có một số cầu thủ bị dao động, không có ý chí vượt lên, có suy nghĩ tiêu cực là đội bóng đi xuống.

Theo thông tin Webthethao.vn tìm hiểu được trước trận đấu với CLB Sài Gòn, một vài cầu thủ của Long An không được đăng ký vì vấn đề tâm lý. Vì thế HLV Minh Phương chỉ có thể điền tên 16 cầu thủ trong danh sách đăng ký.

Long An (áo trắng) chỉ có 16 cầu thủ đăng ký đá với CLB Sài Gòn. Ảnh: Văn Nhân
Long An (áo trắng) chỉ có 16 cầu thủ đăng ký đá với CLB Sài Gòn. Ảnh: Văn Nhân

Một thành viên Ban huấn luyện CLB Long An xác nhận một số cầu thủ tạm thời không được sử dụng và cho ngồi khán đài. Nguyên nhân họ đang có tâm lý không tốt, báo chấn thương... giả để không tập luyện.

Thành viên Ban huấn luyện này cho biết thêm có cầu thủ trẻ gặp vấn đề tâm lý và bồng bột nên có suy nghĩ không chín chắn. Thế nên, cầu thủ lên gặp trực tiếp HLV Minh Phương trình bày lý do nhưng kết cục Ban huấn luyện quyết định cho ngồi ngoài hết giai đoạn lượt đi.

Đúc kết lại chuyện “sóng ngầm” không vui này, vẫn thành viên trong BHL CLB Long An cho rằng một vài cầu thủ có tư tưởng không tốt nên muốn phá đội trong lúc khó khăn.

HLV Minh Phương đang gặp khó khi một vài cầu thủ muốn ''bật'' lại. Ảnh: Văn Nhân
HLV Minh Phương đang gặp khó khi một vài cầu thủ muốn "bật" lại. Ảnh: Văn Nhân

Ngoài ra, Webthethao.vn có thông tin là sự việc bắt nguồn từ chuyện một vài cầu thủ không thích cách làm việc quá thẳng tính của HLV Minh Phương. Vì vậy, "vị tướng trẻ" này không được lòng các cầu thủ bởi tính nóng nảy, thường la mắng sau mỗi trận thua.

Bên cạnh đó, một vài vị trí tập hời hợt, đá không tốt nên ít được HLV Minh Phương sử dụng. Do vậy, câu chuyện bằng mặt không bằng lòng đã xảy ra ở đội Long An.

Tuy nhiên, bên cạnh một vài cầu thủ muốn tạo sóng ngầm theo kiểu “con sâu làm rầu nồi canh” thì các cầu thủ khác của Long An đều nhất quyết sát cánh chiến đấu đến cùng để cứu đội bóng thoát hiểm.

Họ bày tỏ quyết tâm vực dậy toàn đội sau sự cố trên sân Thống Nhất. Thậm chí, có những cầu thủ tha thiết bảo vệ đội bóng trước sóng gió và sẵn sàng làm tất cả để đội nhà trụ hạng.  

Dù rất tự tin nhưng Minh Phương đang sắp ''lạc lái''. Ảnh: Văn Nhân
Dù rất tự tin nhưng Minh Phương đang sắp "lạc lái". Ảnh: Văn Nhân

Tình hình hiện tại của Long An đang giống như “ngọn nến trước gió”. Đội chủ sân Long An đã mất 2 trụ cột sau sự cố sân Thống Nhất, cầu thủ Dương Anh Tú đi nghĩa vụ quân sự và Phan Văn Tài Em nghỉ để làm trợ lý.

Hơn hết, một vài cầu thủ khác đang dính chấn thương. Thậm chí, có trường hợp phải nghỉ dài hạn như tiền vệ Quý Sửu bị đứt dây chằng. Riêng trung vệ Nam Anh phải đeo mặt nạ để thi đấu trong tình trạng gãy mũi.

Khó khăn chồng chất khó khăn sau một loạt câu chuyện không vui, Long An bây giờ cần một tinh thần cao nhất nếu không muốn nhận vé về hạng Nhất. 

Video trận thua 0-4 của Long An trước Sài Gòn FC tại vòng 11 V.League 2017:

 

BXH tạm thời trước vòng 11 V.League 2017
BXH tạm thời trước vòng 11 V.League 2017
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm