Tâm điểm tại Gò Đậu, pháo sáng và những điểm nhấn tại vòng 8 V.League 2019

Khôi Nguyên
thứ ba 7-5-2019 3:31:00 +07:00 0 bình luận
Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý nhất sau loạt trận đã diễn ra tại vòng 8 V.League 2019.

1. Tâm điểm tại sân Gò Đậu

Cuộc chạm trán giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội FC xứng đáng là trận đấu tâm điểm tại vòng 8 V.League 2019 với những diễn biến hấp dẫn cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Trận đấu diễn ra với kịch bản khá bất ngờ khi đội chủ nhà sớmvươn lên dẫn trước với 2 bàn cách biệt. Tuy nhiên, Hà Nội FC đã chơi đầy cố gắng và có được 2 bàn gỡ để ra về với 1 điểm, trong đó đáng chú ý là pha lập công ở những phút cuối của Thành Chung. Trong pha bóng này, thủ môn Tấn Trường lại một lần nữa mắc sai lầm khiến đội bóng đất thủ mất điểm. Sau pha bóng ấy, anh và các CĐV đội nhà đã có chút lời qua tiếng lại sau khi trận đấu kết thúc. Tuy nhiên, BHL của Becamex Bình Dương đã kịp thời can thiệp để tránh cho sự việc đi quá xa.

Tâm điểm tại Gò Đậu, pháo sáng và những điểm nhấn tại vòng 8 V.League 2019
Thành Chung ghi bàn quyết định giúp Hà Nội FC rời Gò Đậu với 1 điểm. Ảnh: VPF

Không chỉ có vậy, trận đấu này còn được chú ý với chấn thương nguy hiểm của Thiện Đức sau pha va chạm với Omar. Rất may khi trọng tài Ngô Duy Lân, cầu thủ 2 đội và đội ngũ y tế đã kịp thời xử lý để cầu thủ trẻ của Becamex Bình Dương không gặp phải sự cố nào đáng tiếc.

2. TP.HCM đòi lại ngôi đầu

Chỉ 1 vòng đấu mất ngôi đầu vào tay Hà Nội FC, TP HCM đã lập tức trở lại với đỉnh của V.League. Nhân cơ hội đội bóng thủ đô chỉ có được 1 điểm trước Becamex Bình Dương, thầy trò HLV Chung Hae Seong không mắc sai lầm nào để có được chiến thắng trước Sanna Khánh Hòa BVN. 2 bàn thắng của Thanh Bình và Tăng Tiến giúp đội bóng thành phố mang tên Bác giành trọn vẹn 3 điểm để trở lại ngôi đầu trên BXH.

Tâm điểm tại Gò Đậu, pháo sáng và những điểm nhấn tại vòng 8 V.League 2019
TP HCM đòi lại ngôi đầu sau chiến thắng trước Sanna Khánh Hòa BVN. Ảnh: VPF

3. Thanh Hóa có chiến thắng đầu tiên

Những tín hiệu tích cực liên tục xuất hiện ở Thanh Hóa sau sự trở lại của bầu Đệ. Cuối cùng, đội bóng xứ Thanh đã có được chiến thắng đầu tiên tại V.League 2019. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vượt qua Quảng Nam với tỉ số 3-2 nhờ các bàn thắng của Văn Hiếu, Rimario và Văn Thắng. Chiến thắng này không chỉ mang ý nghĩa tinh thần mà còn giúp Thanh Hóa tạm thoát khỏi vị trí đội sổ trên BXH sau vòng 8.

Tâm điểm tại Gò Đậu, pháo sáng và những điểm nhấn tại vòng 8 V.League 2019
Thanh Hóa có chiến thắng đầu tiên tại V.League 2019.

4. Hàng Đẫy lại "méo mặt" vì pháo sáng

Trận đấu giữa Viettel và SLNA không có quá nhiều điều để nói về chất lượng chuyên môn nhưng lại để lại điểm nhấn trên khán đài. Các CĐV của đội bóng xứ Nghệ đã một lần đốt pháo sáng trong hiệp 1 nhưng rất may lực lượng an ninh có mặt để xử lý kịp thời. Tuy nhiên, SVĐ Hàng Đẫy vẫn đối mặt với án phạt từ BTC. 

Tâm điểm tại Gò Đậu, pháo sáng và những điểm nhấn tại vòng 8 V.League 2019
Các CĐV SLNA đốt pháo sáng trên SVĐ Hàng Đẫy trong trận Viettel-SLNA.

Câu chuyện về pháo sáng đã tốn không ít giấy mực của truyền thông trong thời gian qua. Gần đây nhất,  trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng tại vòng 6, SVĐ Hàng Đẫy đã chìm trong màn khói khi các CĐV liên tục đốt pháo sáng trên khán đài. BTC sân Hàng Đẫy thậm chí suýt chút nữa đã phải chịu án kỉ luật treo sân trong trận đấu giữa Hà Nội FC và TP HCM tại vòng 7. Tuy nhiên, án phạt sau đó đã được gỡ bỏ.

5. HAGL có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Lee Tae Hoon

Sau khi thay tướng, cuối cùng HAGL cũng đã được hưởng niềm vui chiến thắng sau khi phải chia điểm đáng tiếc trước Thanh Hóa ở vòng 7. Ở vòng 8, đội bóng phố núi vượt qua Nam Định với tỉ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Wash và Minh Vương. Tuy có được 3 điểm, HLV Lee Tae Hoon khẳng định đội bóng của ông vẫn còn nhiều điều phải cải thiện để hướng tới thành tích tốt trong thời gian tới.

Tâm điểm tại Gò Đậu, pháo sáng và những điểm nhấn tại vòng 8 V.League 2019
HAGL có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Lee Tae Hoon.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm