Cánh tay đắc lực của thầy Park nói gì khi Hải Phòng thắng đậm Thanh Hóa?

Phương Trang
thứ hai 19-8-2019 0:15:00 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng quan trọng trước Thanh Hóa ở vòng 21 V.League 2019 đã giúp Hải Phòng tạm thoát khỏi vị trí nguy hiểm trên BXH.

Dù có được lợi thế thi đấu trên sân nhà nhưng Thanh Hóa vẫn phải nhận thất bại cay đắng 0-3 trước Hải Phòng ở vòng 21 V.League. Ba điểm ở lượt trận này đã giúp đội bóng đất Cảng tạm thoát khỏi vị trí đá play-off và vươn lên đứng thứ 11 trên BXH.

Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý HLV Nguyễn Đức Cảnh không giấu được niềm vui: “Cuộc đua trụ hạng năm nay đang rất khó lường. Chính vì thế, chiến thắng trước Thanh Hóa ở vòng đấu này mang ý nghĩa rất quan trọng với Hải Phòng. Đây là không chỉ là ba điểm quý giá mà đó còn là động lực để các cầu thủ của tôi quyết tâm hơn trong những trận đấu còn lại”.

Trước rất nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh việc trọng tài đã mắc sai khi bỏ qua lầm một vài tình huống có lợi cho đội chủ nhà, trợ lý Nguyễn Đức Cảnh chia sẻ: “Bên ngoài đường pitch, nhiệm vụ của chúng tôi là chỉ đạo chiến thuật và hô hào cầu thủ, còn diễn biến cũng như những tình huống cụ thể trên sân là trách nhiệm của tổ trọng tài. Chúng tôi luôn tôn trọng quyết định của họ. Tôi nghĩ rằng trọng tài đã làm tốt công việc của mình”.

Cánh tay đắc lực của thầy Park nói gì khi Hải Phòng thắng đậm Thanh Hóa?
Hải Phòng có chiến thắng quan trọng trước Thanh Hóa

Ông Cảnh là cánh tay đắc lực của HLV Park Hang seo ở các cấp độ đội tuyển quốc gia. Chiến thắng trên sân Thanh Hóa giúp cho trợ lý này cũng như toàn đội thở phapf nhẹ nhõm. Và chiến thắng của Hải Phòng trước Thanh Hóa ở vòng đấu này đã khiến cuộc đua trụ hạng ở V.League 2019 càng trở nên khó lường khi các đội bóng không có quá nhiều sự chệnh lệch về điểm số.

“Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa chắc chắn được điều gì khi cục diện ở nửa cuối bảng xếp hạng đang chứa nhiều ẩn số bất ngờ. Mục tiêu tiếp theo của Hải Phòng là cố gắng từng trận đấu một, tập trung hết sức, đặc biệt là giữ vững tinh thần thi đấu máu lửa. Tôi tin rằng đội bóng của mình sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này”, ông Cảnh nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm