Thắng SHB Đằ Nẵng liệu TP.HCM có trụ hạng thành công như lời HLV Miura?

chủ nhật 15-7-2018 11:32:46 +07:00 0 bình luận
Đánh bại SHB Đằ Nẵng 4-2 giúp TP.HCM chấm dứt chuỗi 13 trận toàn hòa và thua, nhưng liệu HLV Miura có quá tự tin khi tuyên bố TP.HCM sẽ trụ hạng thành công tại V.League 2018.

Ngược dòng giành thắng lợi chung cuộc 4-2 trước SHB Đà Nẵng trong thế trận bị dẫn trước 2 bàn, CLB TP.HCM vui mừng như mở hội trong ngày sân Thống Nhất đón cơn rào suốt 90 phút thi đấu chính thức.

Theo đó, sau khi thủ thành Lê Văn Hưng bị trọng tài chính Nguyễn Đình Thái rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu vì cố tình đá bóng vào người Matias, thế trận hoàn toàn thuộc về đội chủ sân Thống Nhất.

Trong vòng 20 phút từ phút 77 đến 97, tiền đạo tân binh Gonzalez liên tiếp nổ súng để giúp TP.HCM ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 4-2. Nên nhớ, thầy trò HLV Miura giành trọn 3 điểm trong thế trận đội khách bị đuổi 1 người và được hưởng thêm 1 quả phạt đền.

Thắng SHB Đằ Nẵng liệu TP.HCM có trụ hạng thành công như lời HLV Miura? - Ảnh 2.

HLV Miura và TP.HCM vui thôi đừng vui quá sau chiến thắng 4-2 trước SHB Đà Nẵng. Ảnh: Bạch Dương.

Thi đấu hơn người, được hưởng 11m rồi cộng thêm sự giúp sức của trọng tài chính Nguyễn Đình Thái, TP.HCM mới có được chiến thắng đầu tiên kể từ vòng 5. Thế nhưng sau chiến thắng kém thuyết phục này, HLV Miura bất ngờ tuyên bố: "TP.HCM sẽ trụ hạng thành công nếu như cứ chơi như trận đấu gặp SHB Đà Nẵng".

Liệu TP.HCM có làm được điều tương tự ở quãng đường còn lại của V.League 2018 khi còn phải đối đầu với những Than Quảng Ninh, Quảng Nam, HAGL, Sài Gòn, S.Khánh Hòa BVN, FLC Thanh Hóa và SLNA.

Nếu như trận đấu với Sài Gòn được xem như là trận chung kết ngược ở vòng 23, trận cầu 6 điểm thì những đối thủ còn lại gần như đều được cho là... quá sức với thầy trò Miura. Bởi những ông kẹ như Than Quảng Ninh, HAGL, S.Khánh Hòa BVN hay SLNA đều đang có được phong độ cao và đều nhăm nhe một vị trí trong Top 5 khi mùa giải 2018 hạ màn.

Không có nhiều đối thủ dễ chơi ở chặng nước rút trong cuộc đua trụ hạng, liệu TP.HCM có trụ hạng thành công như tuyên bố của HLV Miura sau trận thắng có sự... hà hơi tiếp sức khá nhiều với SHB Đà Nẵng.

Trong khi đó, các đối thủ còn lại trong cuộc đua trụ hạng như XSKT.Cần Thơ, Nam Định và Sài Gòn ít nhiều có được lợi thế khi họ sẽ gặp những đối thủ dễ chơi hơn rất nhiều. Một chiến thắng không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn và chặng đường tránh khỏi tấm vé xuống hạng Nhất của TP.HCM vẫn còn gian nan. Thế nên, thầy trò HLV Miura không nên chủ quan nếu như không muốn kết thúc mùa giải với kết quả buồn.

Thắng SHB Đằ Nẵng liệu TP.HCM có trụ hạng thành công như lời HLV Miura? - Ảnh 3.

Bảng xếp hạng V.League 2018 sau vòng 19.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm